ฝากรักฝากดาวฝากความฝัน ฝากวันฝากคืนที่ห่วงหา ฝากให้ไปถึงคนที่ไกลตา ฝากบอกไปว่า ฉันคิดถึงเธอ หากวันใดที่ได้อยู่เคีงใกล้ ใจดวงนี้คงไม่ต้องหลงเพ้อ กับรักที่ไม่ได้มาพบเจอ กับเธอคนที่ฉันยืนยันเสมอว่า...จะรักตลอดกาล
10 กุมภาพันธ์ 2549 08:33 น. - comment id 559783
รักเธอนะ..คนดีที่ห่วงหา รักเธอนะ..ทุกวันมาแสนคิดถึง รักเธอนะ..คนดีที่ตราตรึง รักเธอนะ..หัวใจซึ้งถึงผูกพัน แวะมาทักทายค่ะ
10 กุมภาพันธ์ 2549 08:40 น. - comment id 559790
มามอบดอกไม้ในวันแห่งความรักค่ะ
10 กุมภาพันธ์ 2549 13:24 น. - comment id 559944
อ่า!!งับ รู้สึกเหมือนกาป๋มตอนนี้เยยอ่ะ เอานี้เลยงับ รอรับรักจากดวงดาวแห่งความฝัน รอนับคืนนับวันที่ฝันหา รอคนไกลให้มาอยู่ใกล้ใกล้ตา รอให้เธอกระซิบว่า \"ฉันรักเธอ\" ยินดีงับที่ได้รู้จักคุณปากกาขนนก ฝากเนื้อฝากตัวด้วยของับกาป๋ม