แด่เธอที่เหงาหงอย

เล็บมังกร

ลำนำนี้มอบแด่เธอที่เหงาหงอย
ขอร่วมคอยเคียงใกล้ให้ใจสู้
ขอเป็นหนึ่งแรงใจให้โฉมตรู
จงรับรู้มีผู้หนึ่งห่วงงามงอน
อย่าท้อแท้แม้หมดแรงใจอ่อนล้า
ให้หลับตาพักกายาคราเหนื่อยอ่อน
ฝากลำนำให้คนเศร้าเป็นบทกลอน
แม้ลุ่มดอนจงสู้ไปในทางดี
ขอแค่เพียงคนเศร้าที่เหงาคลาย
ความทุกข์หายที่เศร้าหมองครองสดศรี
ใจดวงน้อยมีรอยย้ำช้ำฤดี
ต่อแต่นี้คงหมดทุกข์สุขทุกครา
ขอส่งคำลำนำนี้ให้แด่เธอ
ให้สดใสอยู่เสมออย่าอ่อนล้า
ส่งแรงใจให้ทุกครานะกานดา
จำไว้ว่ายังมีพี่.ที่ห่วงใย
				
comments powered by Disqus
  • ทางแสงดาว {ยายแม่มด}

    10 กุมภาพันธ์ 2549 00:33 น. - comment id 559735

    แวะมารับความห่วงใยครับผม
    
    เก็บติดมือไปนิดหน่อยแบ่งๆกันไป36.gif
  • เล็UมัJกS

    10 กุมภาพันธ์ 2549 06:40 น. - comment id 559745

    ขอบคุณครับ  ทางแสงดาว  ที่มารับความห่วงใย  แบ่งๆกันไป ของดี(ความห่วงใย)มีไม่เยอะ   แต่เต็มใจให้ครับ
  • โด่ง

    10 กุมภาพันธ์ 2549 07:09 น. - comment id 559748

    ขอขอบคุณกำลังใจที่เธอให้
    ช่วงนี้เพิ่งอกหัก เลยแวะมาหากำลังใจ
    ขอบคุณมากๆ ครับ10.gif
  • ดาวเคียงเดือน

    10 กุมภาพันธ์ 2549 07:46 น. - comment id 559757

    ขอบคุณที่ห่วงใยค่ะ..อิอิ..11.gif16.gifพักกายาให้หายเหนื่อยเช่นกันนะคะ..11.gif36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 กุมภาพันธ์ 2549 08:31 น. - comment id 559782

    จะไม่เศร้า ต่อแต่นี้  ในชีวิต
    เพราะแต่คิด  ถึงเรื่องสุข  ในทุกสิ่ง
    เมื่อพี่มา  คอยมอบให้  ดวงใจจริง
    ไม่ประวิง  ทิ้งความเศร้า  เฝ้าสัญญา
    
    11.gifมารับสมอ้างเป็นคนเศร้ากับเขาซะหน่อย อิอิ11.gif
  • ชมพูภูคา

    10 กุมภาพันธ์ 2549 11:17 น. - comment id 559844

    ขอขอบคุณกำลังใจที่มอบให้
    ถ้อยห่วงใยฝากไว้ในอักษร
    อิ่มเอมสุขทุกวจีในโครงกลอน
    ขอให้พรที่ดีจงกลับคืน
    
    (มั่วดีมั๊ย...คับท่าน)
    
    38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif
  • กาลฯ

    10 กุมภาพันธ์ 2549 13:51 น. - comment id 559957

    ใส่แว่นตาดำแบบนี้
    นัยน์ตาเป็นอะไรหรือเปล่านะ
    
    ท่าจะแดงก่ำ
    
    แวะมาเติมกำลังใจด้วยคน
  • เล็UมัJกS

    10 กุมภาพันธ์ 2549 18:57 น. - comment id 560040

    โด่ง   เป้นกำลังใจ  ให้มากมายครับ
    
    ดาวเคียงเดือน เชิญพักตามสบายครับ
    
    ผู้หญิงไร้เงา  สมอ้างได้  ไม่ว่าครับ  อิอิ
    
    ชมพูภูคา   ไม่มั่วครับ  เพราะดี
    
    กาลฯ  ขอบคุณครับที่แวะมา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน