ดาวดวงน้อยลอยละลิบสู่เวิ้งฟ้า สุดค้นหามาครองดั่งใจฝัน แขนน้อยน้อยค่อยหามาแบ่งปัน ให้อิ่มสันต์ต่อเติมเพิ่มชีวี แววตาหม่นคู่นั้นฝันอะไรหนอ พี่วอนขอส่งใจให้อย่าหมองศรี อย่าอ่อนแอท้อแท้นะคนดี ขอจงมีแรงก้าวแกร่งสู้ต่อไป
9 กุมภาพันธ์ 2549 15:41 น. - comment id 559525
แวะมามอบกำลังใจแด่เจ้าของแววตาหม่นคู่นั้นด้วยคนนะคะ
9 กุมภาพันธ์ 2549 16:45 น. - comment id 559550
มาส่งมอบกำลังใจให้... รู้ซึ้งว่าเป็นอย่างไร? ...
9 กุมภาพันธ์ 2549 18:11 น. - comment id 559563
สวัสดีค่ะ พี่ดาวเคียงเดือน น้องขอมาเป็นกำลังใจให้อีกคน
9 กุมภาพันธ์ 2549 20:09 น. - comment id 559604
เพราะเลือกเกิดไม่ได้ในชีวิต จึงมืดมิดหนักหนาอุราร้าว อยากสว่างสดใสในแสงดาว แต่ทุกคราวต้องทนความจนครอง แม้เขาจะเลือกเกิดไม่ได้ แต่สิ่งที่เขาทำอยู่ คือเขาทำความดี เพราะอย่างน้อย เขาก็ทำงาน ไม่ไปลักขโมยใคร จริงไหมค่ะ ชื่นชมเด็กคนนี้จัง
10 กุมภาพันธ์ 2549 05:44 น. - comment id 559742
เห็นทีแรกนึกว่าผมแต่งภาคสองซะอีก เป็นแรงใจให้อีกคนคับ
10 กุมภาพันธ์ 2549 11:55 น. - comment id 559866
วงแขนน้อยค่อยเอื้อมมือไขว่คว้า แม้เกิดมาวาสนาต่างใครเขา ไม่ทดท้อทอดถอนปล่อยวัยเยาว์ ลุกขึ้นเอ้าสองเท้าก้าวต่อไป... สู้สู้ สู้ตาย น้าไอ้หนู...
10 กุมภาพันธ์ 2549 14:30 น. - comment id 559917
**เพียงพลิ้ว** ขอบคุณที่แวะมาให้กำลังแรงใจค่ะ **แมงกุ๊ดจี่** ขอบคุณที่แวะมาค่ะ..เห็นเด็กๆ แล้วอดสงสารไม่ได้อ่ะนะฮือๆ. **ปักปลายฝัน** น้องปักปลายฝันปันรักมาทักถาม..ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมแววตาสีหม่นคู่นั้น.. **ผู้หญิงไร้เงา** คนเราเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นได้ค่ะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่ะ **อินทรีน้อย**nig ก็แววตาสีหม่นคู่นั้นภาคสองเนาะ..เห็นแล้วอดสงสารไม่ได้ค่ะ..อยากให้น้องเขาสู้ต่อไปโดยไม่ย่อท้อค่ะ..สักวันหนึ่งความฝันคงจะเป็นจริง **ชมพูภูคา** หินผาภูแกร่งสูงแค่ไหน ขอเป็นแรงใจให้ปีนป่ายให้ถึงฝันเช่นเดียวกันค่ะ **ครูใหญ่** ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมให้กำลังใจค่ะ พิ่งหัดแต่งกลอนสั้นค่ะ..อีกสักหน่อยอาจจะลองแต่งยาว ค่ะ
10 กุมภาพันธ์ 2549 13:11 น. - comment id 559938
สะเทือนใจครับ แต่...กลอนสั้นไปหน่อยเนาะ อยากอ่านต่อนะ