ถึงสูงล้ำค้ำขุนเขาหากเรามั่น ลองหันมองซ้ำซ้ำย้ำรอบข้าง ย่อมมีเพื่อนผองหนึ่งซึ่งร่วมทาง ก้าวข้างหน้าอย่าได้คร้ามบ่เดียวดาย
9 กุมภาพันธ์ 2549 15:48 น. - comment id 559527
บ่เดียวดายแน่นอนค่ะ มีเพื่อนตั้งเยอะเนอะ
9 กุมภาพันธ์ 2549 20:36 น. - comment id 559614
ถึงสูงล้ำค้ำขุนเขาหากเรามั่น กล้าประจันด้วยใจหวังไว้ว่า ชัยชนะนั้นไม่อยู่ไกลตา แถมทุกครายังไม่เหงาเพื่อนเรายัง อิอิ กลอนน่ารักดีค่ะ
9 กุมภาพันธ์ 2549 23:26 น. - comment id 559715
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามงับ แทงยูงับ