อยากสั่งใจไม่ให้คิดถึงแต่เธอ สั่งไม่ให้ละเมอเพ้อเรียกหา สั่งไม่ให้ความรู้สึกนั้นโรยรา อยากเยียวยาพาใจให้ห่างเธอ แต่ด้วยเหตุผลอันใดใครจะรู้ บ้าๆอยู่ยิ่งจะห่างใจยิ่งเพ้อ คิดถึงนะ...คิดถึงจัง...คิดถึงเธอ ใจนะเออ..พอสักทีเถอะนะใจ จะว่าไปใจเราใช่ใจเขา ช่างไม่เห็นแสงเงาที่สลัว ตัดเถอะใจตัดเถอะนะความมืดมัว ตัดสลัดความกลัวให้จางหาย จะคงเป็นโอกาสเพียงครั้งเดียว ใจช่างเสียวจริงๆสิ่งที่หมาย เพียงครั้งนี้ครั้งเดียววาเลนไทน์ จะเป็นตายไม่ใคร่รู้ให้ดูที อีกสี่วันนับจากนี้แล้วซินะ ก็เอาว่ะ...ไหนๆยังไม่สาย ทำอีกทีลองอีกทีคงไม่ตาย ไม่วางวายจะขอบอก...บอกรักเธอ
9 กุมภาพันธ์ 2549 05:18 น. - comment id 559371
9 กุมภาพันธ์ 2549 08:04 น. - comment id 559377
9 กุมภาพันธ์ 2549 21:55 น. - comment id 559669
วาเลนไทน์วันดีวันมีรัก ให้ตระหนักรักล้นคนอื่นเขา แต่สิ่งหนึ่งขอบอกมิหลอกเอา อย่าลืมรักตัวเราด้วยแล้วกัน เป็นวันที่ใคร ๆ ก็มอบรักให้กัน แต่จริง ๆ เราสามารถมอบความรักให้กันได้ทุกวัน อิอิ
11 กุมภาพันธ์ 2549 00:44 น. - comment id 560158
เมื่อความรักของเธอประจักษ์ค่า หันมองมาตรงนี้ยังมีฉัน บอกว่ารักให้ซึ้งถึงผูกพัน เรามีกันจากวันนี้ตลอดไป ไม่กี่วันใกล้ถึงวาเลนไทน์ อย่าให้สายกว่านี้ใช่ดีแน่ อุปสรรคขวากกั้นคือรักแท้ ขออย่าแพ้ใจเข้มแข็งสู้อดทน หากยามใดใจสับสน หนักหนาจนสู้ไม่ไหว หลับตาลงตรงหัวใจ ก้าวต่อไปยังมีฉันยังมีเธอ ขออวยพรสิบสี่นี้โชคดีแน่ คงไม่แย่กว่านี้อย่าพลั้งเผลอ ให้เจอความสุขได้พบเจอ คนที่เธอละเมอหาทุกวินาที