เพราะเราต่างมีภาระและหน้าที่ ความผูกพันที่มีจึงห่างเหิน อยากจะพบสบหน้าเธอเหลือเกิน อยากจะเดินอยู่ร่วมทางไม่ห่างไกล ส่งข้อความสื่อรักเป็นอักษร คิดถึงและอาทร ใจอ่อนไหว โทรไปหาพูดคุยด้วยความห่วงใย และคอยส่งกำลังใจ...ให้แด่เธอ แม้นจะยืนอยู่ตรงนี้หรือตรงไหน แต่ก็หมั่นเติมใจให้เสมอ นานแค่ไหนใจยังอยู่คู่กับเธอ ยังไม่เผลอไปหนใดให้สัญญา
9 กุมภาพันธ์ 2549 13:08 น. - comment id 559465
ถ้าจะมั่น ในรัก ไม่หน่ายหนี ต้องยอมพลี ดวงใจ ไม่ขัดสน ต้องยอมสู้ เกือกกลิ้ง ต้องดิ้นรน ต้องยอมทน ขมขื่น กลืนน้ำตา ^-^ก็ว่ากันไป บางครั้งความรักทำให้เรามีความคิดที่แตกต่างกันว่าไหม^-^
9 กุมภาพันธ์ 2549 22:03 น. - comment id 559675
เพราะเราต่างมีหน้าที่นะที่รัก จึงตระหนักในหน้าที่ไม่หนีหาย แต่สิ่งหนึ่งเคยบอกมิหลอกชาย ยังมากมายความรักยังภักดี แวะมาทักทายค่ะ