เจ็บหรือเปล่า??.. ในวันที่เธอปวดร้าว..ร้องไห้ เขาทิ้งเธอ..ไม่เหลือเยื่อใย เหมือนที่เธอทำกับหัวใจ..ใครบางคน ยิ้มไม่ออกใช่ไหม.. คำถามนับพันในใจ..ทำเอาสับสน อึดอัดข้างใน..รู้สึกกระวายกระวน.. ภาพข้างหน้าบาดตาจน..ใจเจ็บชา ต้องการใช่ไหม.. ที่พักพิง..ซบอิงไหล่..ยามหัวใจปวดปร่า คนปลอบโยนแก้เหงา..เหมือนตอนคำว่าเรา..ร้างลา แต่ฉันมีให้แค่...ผ้าเช็ดหน้า..เผื่อเธอซับน้ำตายามอ่อนแรง ^____^ อยากแต่งเฉยๆค่า วันนี้ไม่มีไรมาแต่งกลอนเรย เรยคิดสดๆซะง๊านนน เมนต์นะคะ.. อิอิ
9 กุมภาพันธ์ 2549 14:06 น. - comment id 559481
ฉันมาเอา....สิ่งที่เธอบอกให้ ก็หัวใจดวงนี้ของคนดีที่ฝันหา ไหนละไหนใจของน้องพี่ขอมา ส่วนผ้าเช็ดหน้านั้นฉันไม่เอา อิอิอิ........เขียนได้น่ารักสมกับเจ้าของคนแต่งเลยจ้าๆๆๆๆน้อง ช็อกโกแล็ต
9 กุมภาพันธ์ 2549 18:17 น. - comment id 559565
ได้เจ็บแล้วรู้สึกอย่างไร ทรมานใช่ไหมเมื่อใจปวดร้าว คนที่รักทำร้ายมาทิ้งเรา ปวดกับใจเศร้าๆเมื่อไม่เรา..เหมือนเดิม ............................................... แวะมาทักจ้า แต่งได้เพราะเช่นเคย
9 กุมภาพันธ์ 2549 19:09 น. - comment id 559585
คิดสดก็ไม่เห็นแปลกเลยนี่นา พี่ทำออกบ่อย ^_^
9 กุมภาพันธ์ 2549 21:23 น. - comment id 559643
ถ้าตีฟามม่ะผิด กลอนนี้แปลว่า เค้าเลิกกะเรา แล้วไปมีคนใหม่ จากนั้นก็โดนทิ้ง แล้วคิดจะกลับมาหา แต่เรามีเพียงผ้าเช็ดหน้าให้เท่านั้นใช่ม่ะ
10 กุมภาพันธ์ 2549 07:32 น. - comment id 559753
...เอามาให้..ก็มารับไว้...แระ แวะมาเม้นต์... และบอกว่า..นู๋นัสน่ารักจ้ะ... คิดถึงจ้ะ