ฉันกับเธอดูแล้วช่างแตกต่าง เหมือนช้างป่ากับมดแดงมาคู่กัน บ้านคนรวยกับคนจนแสนลำคัญ แต่ความผูกพันธ์นั้นไม่มีเสื่อมคลาย นิสัยดีลีเลิศกับเลวทราม สมองงามกับคนสมองควาย ไม่แต่งตัวกับคนชอบแต่งกาย แต่ใจจะละลายอยู่เหมือนกัน ชอบช็อปปิ๊งกับชอบเก็บออมเงิน อีกคนเขินกะอีกคนลุยให้มันส์ มีคำถามหลายคำถามเธอกับฉัน ว่าเรานั้นคู่กันได้อย่างไร ตอบง่ายมากแค่ใจเรารักกัน ก็บดบังความสำคัญอื่นใด แค่แบ่งปันความรักที่มีให้ แค่นี้ไงเราก็ดูเหมือนกัน
8 กุมภาพันธ์ 2549 19:54 น. - comment id 559300
ขอต่อข้อความฝากถึงนะ......คู่กัน...อะไรมาขวางกั้น ก็ไม่แคล้วกันหรอกจ้า...
9 กุมภาพันธ์ 2549 18:39 น. - comment id 559577
คิดได้ไง.....กลอนแบบเนี๊ย
10 กุมภาพันธ์ 2549 13:34 น. - comment id 559948
แต่งได้อ่านยากมากเหมือนจะไม่ค่อยคลองกัน