@ คู่วุ่น วัยมันส์ @

MomMamSan


โฮ่งกะเหมียวอยู่ที่บ้านฉันก็มี
เหมียวกะโฮ่งอยู่กันดีมีสุขสันต์
โฮ่งกะเหมียวอยู่ต่างที่ไม่เกี่ยวกัน
เหมียวกะโฮ่งอยู่ใกล้นั้นมันส์จริงเจียว


โฮ่งอยู่ในเหมียวอยู่นอกฉันบอกได้
เหมียวไม่ยุ่งเกี่ยวใครใฝ่ท่องเที่ยว
โฮ่งอยู่แต่ในบ้านนอนอย่างเดียว
เจ้าแมวเหมียวไม่ค่อยอยู่หนูร่าเริง


เหมียวมาร้องแงวแงวหิวแล้วนั่น
โฮ่งฉันวิ่งพัลวันหันมาเบิ่ง
เหมียวที่ไหนมาร้องจุดไฟเพลิง
โฮ่งเอะอะมะเทิ่งเดี๋ยวเห็นดี


เหมียวนานๆมาเห็นทีไม่มีหาย
โฮ่งเห็นแล้วเห่าตะกายไม่หน่ายหนี
เหมียวกะโฮ่งอยู่ร่วมได้ไม่เปรมปรีด์
โฮ่งกะเหมียวหมดวิธีอยู่ด้วยกัน
				
comments powered by Disqus
  • เจ้าพานทอง

    8 กุมภาพันธ์ 2549 19:06 น. - comment id 559283

    3.gif
    
    น่ารักทั้งหมาและแมวเลย
  • ชมพูภูคา J.

    8 กุมภาพันธ์ 2549 19:29 น. - comment id 559294

    แมวอ้วน 3 ตัวที่บ้านมันศักดินามากเลย
    ท่านจะหยิ่ง ขี้โวยวาย แล้วก้อหวงตัวมาก
    ส่วนหมามีตัวนึง  อ้ายนี่เป็นอะไรที่ต่ำศักดิ์
    ชีวิตเหลื่อมล้ำมาก 555 แต่ทำไงได้ล่ะก้อแมว
    มันน่ารักกว่านี่นา  อ้วนกลม ขนฟู ดั้งหัก
    โอ้โห งามเปอร์เฟ็กสุดสุด...
    
    38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif
  • MomMamSan

    8 กุมภาพันธ์ 2549 22:57 น. - comment id 559339

    อ๋า!!!!คุยกะผู้บ่าวกินแมวตัวจริง ตั้วนิ ... 555 
    ที่บ้านกาป๋มก็ หมาบ้าน 4 แมวจร 1 ก็เหมือนกลอนที่แต่งละงับ มี ลูกชายตัวหัวปี เจ้ามอมแมม (เจ้าของนามปากกา..อิอิ เค้ามีฉายาว่า \"แมมแตม\") แม่น้ำตาล (ฉายา \"ตึ๊น\") นังเกาลัด (ฉายา \"กอลื๊ด\") และสุดท้าย นังตาหวาน(ฉายา \"หวานตาล\") ฉายาทั้งหมดน้องสาวเป็นคนตั้งให้อ่ะงับ
  • กัณมัทรี

    9 กุมภาพันธ์ 2549 07:54 น. - comment id 559375

    น่ารับทานทั้งคู่กัดกันดีนัก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน