ฉันอาจไม่ดีในบางมุมที่เธออาจไม่เห็น ไม่อยากให้มาคาดหวังอะไรกับฉันคนนี้ อาจทำตัวไม่น่าชื่นชมในบางที บางเวลาอาจนิสัยไม่ดีที่แสดงออกไป ไม่อยากแกล้งทำตัวเป้นคนดี บางครั้งบางทีก็อาจแสดงอารมณ์ร้ายๆ ขี้โมโหดื้อรั้นเจ้าน้ำตาเอาแต่ใจ กลัวเธอผิดจากที่หวังเมื่อมารักกัน ไม่ใช่เจ้าหญิงในนิยาย และไม่ใช่คนในฝันใครที่ต้องดีขนาดนั้น นี่แหละตัวตนดี-เลวพอๆกัน รับได้ก็รักฉันถ้าผิดจากเธอหวัง จะเลิกกัน.....ไม่เป็นไร
8 กุมภาพันธ์ 2549 14:44 น. - comment id 559197
ความจริงคนเรามีเลวและมีดี ต้องแยกดูให้ดีดีเวลาไหน ยามเป็นคนดีเราว่าน่ารักไง แต่ยามที่เธอใจร้ายเราคงตาย...เฮ้อ คนเราก็มีทั้งดีและเลวปนกันละจ๊ะ..ไอดิน...กลิ่นฝุ่น
9 กุมภาพันธ์ 2549 10:26 น. - comment id 559412
นี่แหละค่ะ นี่คือคนจริงๆไม่มีลวงหลอก