"o" ถึงตัวไกล แต่ใจยังคิดถึง "o"

MomMamSan


ไกล่ป่านได๋ ก่อสิคึดฮอดเจ้า
ไกล่ป่านได๋ บ่ได้เว้าก่อบ่ฮืมถิ่ม
ไกล่ป่านได๋ บ่พ้อเจ้าคึดพ้อคือเกา
ไกล่ป่านได๋ พีอ้ายก่อคึดเห็นน่องเฮียง
				
comments powered by Disqus
  • MomMamSan

    8 กุมภาพันธ์ 2549 13:56 น. - comment id 559177

    คำแปลงับ
    \"จะไกลยังไงก็คิดถึงเจ้า
      จะไกลยังไง ถึงไม่ได้พูดกันก็ไม่ลืมไม่ทิ้ง
      จะไกลยังไง ไม่ได้พบเจอก็คิดถึงเหมือนเดิม
      จะไกลยังไง พี่ก็นึกฝันว่าน้องมาอยู่เคียงคู่\"
    
    แต่งตอบ ผญ๋า \"ไกล\"  ของคุณหนุ่มอุบลงับ
    ไหลตามน้ำเค้าไปงับ 46.gif74.gif52.gif
  • MomMamSan

    8 กุมภาพันธ์ 2549 14:00 น. - comment id 559179

    อีกทีงับ \"ผญ๋า\" คือคำสุภาษิตอีสาน งับ ... 4.gif46.gif65.gif
  • แก้วนีดา

    8 กุมภาพันธ์ 2549 14:48 น. - comment id 559199

    เฮ้อ........งงเลยเรา......แต่ให้งงขนาดไหน
    ก็รับรองว่ามาตีเจ้าตัวกินแมวไม่ผิดคนแน่นอน....อิอิอิ11.gif74.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน