ที่สุดแห่งความรัก

ทิวฟ้า ทัดตะวัน

ที่สุดแห่งความรัก
 
 
                          ๏  รักกันแต่แรกเมื้อ                       หนเห็น
             รักเริ่มแต่การเป็น                                         เพื่อนพ้อง
             รักได้จากเทียวเข็น                                       หาค่ำ    เช้านอ
             จะรักใดรึก็ร้อง                                            เร่งเร้าเสมอกัน  ฯ
 
                          ๏  นวลจันทร์นวลเด่นด้าว              แดนสวรรค์
             ลอบเล่นรักหฤหรรษ์                                     หับห้อง
             กรอกโกรกเกริกกระสัน                                กายกระเส่า
             ใยเยื่อใยรักคล้อง                                        ขาดคว้างเมื่อคลายเสียว  ฯ
 
                          ๏  ไออุ่นไอโอบเอื้อ                          แอบอก
             คราบใคร่คราบไคลรก                                 รากทิ้ง
             ซากเสกสาบสกปรก                                     ปาดปลิด           ไปเนอ
             คงแต่พราวพร้อมพริ้ง                                 พร่างพร้อยรักพรหม  ฯ
 
                          ๏  รักใสรักขุ่นล้วน                          ลมหวิว
             แล่นเรื่อยฉะเฉื่อยฉิว                                    ฉาบล้อ
             หลอกเล่นระเรียวริว                                   เร้นสลับ               เรียงแม่
             ทำระทดทิ้งท้อ                                            แถกเทิ้มระทมระทวย  ฯ
 
                          ๏  รักเทียมฤรักแท้                          ท้นวิมาน
             รักหน่อยฤรักนาน                                        เนื่องน้าว
             รักลูกฤรักหลาน                                          ของลูก  ท่านนอ
             รักเรียบฤรักร้าว                                          แหลกเรื้อเหลือเหลว     หมดเฮย  ฯ
 
 
ทิวฟ้า    ทัดตะวัน
กุมภาพันธ์  ๒๕๔๙
 
				
comments powered by Disqus
  • เจ้าพานทอง

    8 กุมภาพันธ์ 2549 13:45 น. - comment id 559172

    3.gif
    
    รักเกสต์ rakkest 555 ขั้นสุดยอดของความรักไงฮะ
  • Goldfish

    8 กุมภาพันธ์ 2549 18:25 น. - comment id 559253

    ชั่วชีวิตมิพ้น                  เรื่องราว รักนา
    รักเพื่อนมั่นยืนยาว        ชอบแล้ว
    รักเยี่ยงเช่นหนุ่มสาว      หวังแต่ง ดีเฮย
    รักพ่อแม่ประเสริฐแท้      รักนี้นิรันดร์
  • Goldfish

    8 กุมภาพันธ์ 2549 18:33 น. - comment id 559256

    แก้ไขใหม่ ผิดฉันทลักษณ์
    
    
    ชั่วชีวิตมิพ้น               เรื่องราว รักนอ
    รักเพื่อนมั่นยืนยาว     ชอบแล้ว
    รักเยี่ยงเช่นหนุ่มสาว   หวังแต่ง ดีนา
    รักพ่อแม่เพริศแพร้ว   รักนี้นิรันดร์
  • แก้วประเสริฐ

    8 กุมภาพันธ์ 2549 21:58 น. - comment id 559326

    36.gif36.gif  มาเยี่ยมเยียนครับ
    
            16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • ทิวฟ้า

    9 กุมภาพันธ์ 2549 21:04 น. - comment id 559632

    สวัสดีครับ
    1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน