มองหาใครสักคนเป็นเพื่อนแท้ คอยช่วยแก้ปัญหา....ให้กำลังใจยามสิ้นหวัง เพราะตอนนี้ไม่มีแล้วกำลัง ก้าวเดินไปเพียงลำพัง....เหนื่อยเหลือเกิน
9 มกราคม 2545 10:55 น. - comment id 29406
อย่าหม่นหมองหมอกหม่นมากนะเพื่อนรัก เพื่อนยังจักมีเพื่อนอยู่ที่ตรงนี้ อาจไม่ใช่เพื่อนเก่า แต่ก็หวังดี อยากให้เพื่อนคนนี้มีความสุข เหนื่อยนักพักหน่อยนะหมอก กำลังใจอาจส่งไปไม่ถึง(มลภาวะเป็นพิษเยอะ) แต่จะเป็นเพื่อนคุยได้เวลาที่ต้องการ
9 มกราคม 2545 10:58 น. - comment id 29407
ขอบคุณจ้าcool-hearted ได้เมล์ที่ส่งไปหรือยังจ๊ะ