เห็นเธออยู่ทุกวันแบบเพื่อนสนิท ต่างมีมิตรไมตรีให้กันและกัน เล่นกันอย่างเด็กเด็กเธอกับฉัน ทุกทุกวันต่างมาเจอที่ห้องเรียน เมื่อนั่งติดกันข้างข้างดูแปลกแปลก ไม่เคยแตกความคิดที่เลอะเลือน ใจของฉันก็เริ่มจะบิดเบือน สั่นสะเทือนเพราะเธอเมื่ออยู่ใกล้ รู้สึกเขินเมื่อเธอเข้ามาทัก อาจเพราะรักที่มีอยู่ในใจ แต่คิดอยู่แสนนานไม่กล้าพูดไป กลัวเธอไม่รับรักแล้วใจทลาย คราวหลังจะได้จำไว้เป็นบทเรียน อย่ารักเพื่อนสนิทอีกต่อไป จะท่องจำกับตัวให้ขึ้นใจ เพื่อนคนใดใช่สนิทอย่ารักกัน....
7 กุมภาพันธ์ 2549 21:37 น. - comment id 559059
ถ้าอาการ อย่างนี้ ไม่เคยพบ แล้วจะจบ อย่างไร ใคร่ขอถาม คิดจะรัก ไม่รัก น่าติดตาม น่าเกรงขาม เรื่องรัก พักไว้พอ
7 กุมภาพันธ์ 2549 23:21 น. - comment id 559069
แวะมาอ่านเพื่อนสนิทเค้าคุยอะไรกัน ยุ่งเรื่องเพื่อน....ชอบ
8 กุมภาพันธ์ 2549 09:23 น. - comment id 559107
เข้าท่านะกลอนแบบนี้ คิดได้ไง
8 กุมภาพันธ์ 2549 18:54 น. - comment id 559271
สร้างสรรค์อย่างรุนแรงเลย
9 กุมภาพันธ์ 2549 09:00 น. - comment id 559386
เจอบทนี้เข้าไป... แต่งต่อไม่ได้เลยเรา จนปัญญา