สายตาแบบนั้นที่เธอใช้มองเขา มันไม่เหมือนสายตาว่างเปล่า..ที่เธอมองฉัน หรือเธอกำลังจะบอกว่า..ฉันกับเขา..มันต่างกัน และสิ่งที่เธอต้องการนั้น..ไม่ใช่ฉันคนเดิมๆ เวลาเปลี่ยน..ความรู้สึกก็เปลี่ยนแปลง คงไม่ต้องใช้เวลาชี้แจงหรอกใช่ไหม? การกระทำมันบอกแล้ว..แทนหัวใจ ว่าตอนนี้ใคร..ที่เธอให้ความสำคัญ หมดเวลาของอะไรที่มันเก่า จากที่เป็นเราก็กลายเป็นเธอกับฉัน มีสิทธิแค่..คนทั่วไปที่รู้จักกัน อะไรที่มากกว่านั้น..ก็ให้เขารับหน้าที่ไป..
8 กุมภาพันธ์ 2549 00:17 น. - comment id 559073
ม่ายดีเรยเน๊อะ...ที่ต้องมีคัยมาทำหน้าที่แทนกันอ่ะ...ม่ายดีเรยจิงๆ
8 กุมภาพันธ์ 2549 10:09 น. - comment id 559110
++ ลายดินสอ ++ ใช่ค่ะ..ไม่ดีเลยจริงๆ ดีใจที่แวะมาทักทายกันนะคะ.. ..
8 กุมภาพันธ์ 2549 18:42 น. - comment id 559260
ง่า ไมแป้งข้าวโพด =_=\" แต่งกลอนเศร้าจังง ไม่ใช่เรื่องจิงใช่ป้ะ.. อิอิ นัสแวะมาแซวแล้วก้ออ่านกลอนเพราะๆง่า ใกล้สอบละ.. โชคดีจร้า ป.ล. อยากถามว่า รูปนี้เอามาจากไหนอ่ะ มานเหมือนรูปเพื่อนนัสเรย (รูปที่เพื่อนนัสอ้างว่าเป็นมาน) บอกโหน่ยจิ นะ นะ (หน้าคล้ายกานมากเรยอ่ะ แต่ไม่รุคนเดียวกานป้ะ)
11 กุมภาพันธ์ 2549 11:18 น. - comment id 560267
มานม่ายช่ายเรื่องจริงหรอกนู๋นัสสสสส.. ก็แบบแป้งไม่มีแฟนซะหน่อย..อิอิ .. ส่วนรูปก็แบบเอามาจากใน net นี่แหละ.. คนนี้เขาชื่อ..ปิเก้..อ่ะ น่ารักดี..เพื่อนนัสอ่ะเปล่า.. ..
11 กุมภาพันธ์ 2549 12:14 น. - comment id 560286
เว็บอารายง่า ปิเก้ แง้ว บอกหน่อยน๊า มานไม่ได้ชื่อปิเก้หรอก เพื่อนนัสอ่ะ ก้อหน้าคล้ายๆง่า แต่ไม่ค่อยเหมือน แต่มานบอกว่าเป็นมาน =_=\" บอกหน่อยน๊า