ต้องเหงื่อแตกกลางดึกนึกแล้วเสียว อารมณ์เปลี่ยวเหรอป้า?..(ตีหน้าขำ) ขยับตัวไม่ได้คล้ายผีอำ ความมืดดำปกคลุมช่างคลุมเครือ ทั้งลืมตามิได้แม้หมายตื่น อาการอื่นอึกอักตัวหนักเหลือ คอแห้งผากเหมือนว่าโดนยาเบือ รู้สึกเย็นผ่านเสื่อตัวเนื้อชา โบราณว่านอนขวางขื่อกลางบ้าน ผีเล่นงานให้ตระหนกกดแขนขา ย้ายที่นอนสักหน่อยอย่าปล่อยคา เพื่อรักษาชีวิตหวุดหวิดตาย ลองสับเปลี่ยนสักหนบนบานกล่าว เจ้าแมวหง่าวมองหน้าที่ข้าหาย ไม่เป็นไรรอดึกหน่อยค่อยสบาย อกเจ้านายอุ่นดี..ที่ประจำ ..
7 กุมภาพันธ์ 2549 16:27 น. - comment id 558991
ดีนะ ที่ผีมันแค่อำ ถ้ามันทำอย่างอื่นอาจจะยุ่ง อิอิอิ แต่ เอ....หรือว่ามันไม่กล้าทำ หรือทำไม่ลงกันแน่นะ แวะมาแววครับป้าฯ
7 กุมภาพันธ์ 2549 16:51 น. - comment id 558996
อิอิ แซวคนข้างบนก่อนนะคะพี่กุ้ง อิอิ แวะมาแวว เป็นไงคะ อิอิ สงสัยยังไม่สร่าง ขอหนูเป็นเหมียวมั่งจอ แบบว่าอยากซบอกอ่ะค่ะ อิอิ
7 กุมภาพันธ์ 2549 18:54 น. - comment id 559020
ที่บ้านมีแมวหน้าแบนล่ำ ๆ 3 ตัว อย่าว่าแต่มานอนซบ เคลียแข้งเคลียขาเลย หัวของมัน มันก้อไม่ให้โดน โดนหน่อยแม่ตบ ไม่รู้มันเข้าใจอะไรผิดอ่ะปล่าว เนี่ยน่ะเจ้านายนาเฟ้ย ม่ายช่ายคนรับใช้ แมว เฮ้อ...(ขอบ่น) (แต่ก้อยอมให้น้า รักนิ)
8 กุมภาพันธ์ 2549 04:26 น. - comment id 559077
สวัสดีค่ะคุณกุ้ง ขึ้นต้นได้น่าคิดมาก ๆๆๆ ค่ะ ....อิออิอิ แวะมาเยียมค่ะ .... ดูแลสุขภาพนะค่ะ
8 กุมภาพันธ์ 2549 11:53 น. - comment id 559141
ป้าฯ...นอนคนเดียวก็แบบนี้แหละ..เป็นบ่อยออกชินซะแล้วอะ....
8 กุมภาพันธ์ 2549 18:34 น. - comment id 559257
นายเมา.. พอดีห้องนอนอยู่ข้างห้องพระน่ะ ..เลยเจอแค่ผีอำ..แต่ก็เล่นเอากลัวเหมือนกันน่ะ.. ................................................................. น้องกานต์..เพียงพลิ้ว อิอิ..เหมียวโดนไปหนึ่งตุ๊บ..ฐานทำให้เจ้านายต๊กกะใจ.. ................................................................. คุณชมพูภูคา J อะน่ะ แมวมันมีนิสัยอย่างหนึ่ง คือไม่ชอบให้เราไปยุ่งกับมันมากนัก นึกจะมาก็มานึกจะไปก็ไป..แต่มันก็ช่างอ้อนค่ะ น่ารักดี.. .................................................................. คุณแสงไร้เงา ขอบคุณค่ะ เช่นกันน่ะค่ะ มีไปไหนอีกไหมน๊า จะได้อ่านกัน..สนุกดีค่ะ.. ................................................................... นกเดี่ยว นั่นดิ นอนหลายคนผีคงเลือกไม่ถูกว่าจะอำใครเนอะ..อิอิ... ..................................................................