อย่าเปลี่ยนแปลงเพียงเพื่อเอาใจฉัน เพราะสิ่งนั้นมันเพิ่มความห่างเหิน อย่าเอาใจดูแลให้มากเกิน เพราะเผอิญฉันชอบที่เธอเป็น ฉันรักเธออย่างที่เธอเป็นเธอ อย่าไปเผลอเปลี่ยนไปให้พบเห็น แฟชั่นใหม่สีผมดูโดดเด่น น่าตื่นเต้นแต่ฉันไม่ต้องการ ไม่ต้องการคำพูดชาญฉลาด เป็นนักปราชญ์มาดเท่ห์มีแก่นสาร แค่เป็นคนที่คุยกันได้นาน ร่วมสร้างสานสัมพันธ์ให้มั่นใจ อยากให้เป็นคนเก่าเคยรู้จัก เพราะว่ารักตัวเธอเข้าใจไหม ขอเชื่อมั่นฉันนั้นไม่เปลี่ยนไป ไม่มีใครนี่คือคำสัญญา
7 กุมภาพันธ์ 2549 15:43 น. - comment id 558981
ว้า แย่เลยสิคะคุณไรไก่ รักเขาในแบบที่เขาเป็น แบบที่เจ้าเล่ห์หรือไงคะ ยากจังเลยค่ะ
7 กุมภาพันธ์ 2549 16:08 น. - comment id 558988
มาอ่านกลอนสวยๆ ขอรับ
7 กุมภาพันธ์ 2549 18:04 น. - comment id 559009
ecause I love you Because you love me Let\'s love togrther just the way where it be.
7 กุมภาพันธ์ 2549 18:06 น. - comment id 559010
รักในสิ่งที่เป็นเขา หรือรักในสิ่งที่อยากให้เขาเป็น เป็นคำถามที่ตอบยากน่าดูน่ะครับ
8 กุมภาพันธ์ 2549 16:09 น. - comment id 559215
แล้วเกิดเค้าเจ้าชู้ ทำไงค่ะที่นี้รักอย่างที่เค้าเป็นเราจะแย่นีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ