รู้ไว้นะ...ว่ารักเสมอ

MomMamSan

รู้

รู้แล้วนะ...ว่ามีใครใฝ่คิดถึง
รู้แล้วล่ะ...ว่าคำนึงถวิลหา
รู้ไว้นะ...ใจฉันนั่นก็ตรึงตรา
รู้เถิดหนา...รับรักมาประสานใจ

บอก

บอกอีกครั้งว่า...รู้แล้วแม่แก้วขวัญ
บอกอีกทีว่า...ฉันนั้นรู้อยู่เสมอ
บอกให้รู้...อีกสักครั้งไม่พร่ำเพ้อ
บอกกับเธอว่า...รักเสมอ นิรันดร
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน