ฉันเกลียดการรอคอย

ไตรภูมิ

ฉันเกลียดการรอคอย
อยูกับความเหงาหงอยรอบข้าง
รอทุกลมหายใจไม่เว้นวาง
บนทางรักร้างแสนไกล
         ฉันชิงชังการรอคอย
หัวใจดวงน้องหมองไหม้
ดินแดนแล้งร้างกลางใจ
หยาดฝนพิสุทธิ์ใส่ไป่พริ้มพรม
              แต่......การรอคอย
สำคัญกับใจน้อย น้อย  ของฉัน
เพราะ ฉันมีชีวิตไป วัน.....วัน
ก็เพราะฉันนั้นอยู่เพื่อ  . . . . . . . . . . รอคอย				
comments powered by Disqus
  • แก้วนีดา

    7 กุมภาพันธ์ 2549 14:29 น. - comment id 558954

    การรอคอยที่คุ้มค่า
    ต้องใช้เวลานานรอคอย
    ขอเพียงเจ้าอย่าท้อถ้อย
    การรอคอยต้องใช้เวลา
    
    ถึงเกลียดการรอคอย....แต่บทกลอนก็ยังชอบที่จะรอคอย
    เพราะว่ามันสำคัญกับใจน้อยๆๆๆคงจะจริงเน้อออออ11.gif
  • leknarak

    15 มกราคม 2553 18:42 น. - comment id 1086519

    ณ วันนี้การรอคอยค่อยสิ้นสุด
    พลันหยุดช่วงชีวีที่เหงาหงอย
    หยาดน้ำตาเลือนลบกลบร่องรอย
    ใจน้อยน้อยพลอยยิ้มอิ่มสุขจัง
    
    อยากขอบคุณการรอคอย
    ทำให้ใจดวงน้อยร้อยความหวัง
    เปลี่ยนความเศร้าศร้อยให้เป็นพลัง
    เพื่อชีวิตอยู่ยังวันนี้...
                                      
    วันที่เธอก้าวเข้ามา
    เหมือนได้ฝนจากฟ้า ณ ราตรี
    พร่างพรมทั่วแดนใจที่แล้งร้างไป่มี
    ไม่เสียดายสักนาทีที่คอยรอ
    
    
    "ลองแต่งดูเล่นๆ เผื่อว่าจะตรงใจเพื่อนตอนนี้"
    
    บังเอิญมากเลยอ่ะ อยู่ดีๆเราก็เจอกลอนของตูนในเว็บ อิอิอิ
    
    
    14.gif14.gif14.gif14.gif14.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน