ไปนอนได้แล้วจ้ะ พรุ่งนี้โทรมาปลุกด้วยนะ..เดี๋ยวตื่นสาย คืนนี้อากาศหนาว..นอนห่มผ้าด้วย..กลัวว่าจะไม่สบาย อยากตื่นมารับวันวุ่นวาย..กับเธอด้วยคน ไม่ยอมวาง..ทำเป็นเงียบไป ลืมอะไรรึเปล่าคนไกล..ฉันเคยบอกหลายหน ถ้อยคำสั้นๆ..ฉันรอฟังอย่างอดทน รู้ว่าเธอไม่เคยลืม..แต่ชอบแกล้งให้หลงกล..คนนิสัยไม่ดี เอาเป็นว่า..บอกก่อนก็ได้ ไม่ใช่ผู้หญิงขี้อาย..ยอมทิ้งศักดิ์ศรี รักเธอมากนะ..รักหมดหัวใจที่มี คืนนี้..นอนหลับฝันดี..แล้วพรุ่งนี้ค่อยคุยกัน
7 กุมภาพันธ์ 2549 07:57 น. - comment id 558834
color=#cc00cc>อยากมีใครสักคนแบบนี้เหมือนกัน คอยห่วงใย บอกทุกคืนให้หลับฝันหวาน เติมใจให้กัน ไม่มากมายเล็กน้อยพอประมาณ รักน้อย แต่รักนานนานไม่เปลี่ยนไป สวัสดีคะพี่นางฟ้า คุยโทรศัพท์จนดึกเลยนะ แล้วอย่างงี้ปลุกจะตื่นไหมหนอ นอนดึกมากเลย อิอิ ตื่น ๆ ๆ แสงแรกของตะวันกำลังสาดส่อง แอ็ปเปิ้ลนำสิ่งดีดีมาให้ชีวิตแล้วจ้า
7 กุมภาพันธ์ 2549 08:29 น. - comment id 558847
ไปนอนได้แล้ว ต้องไปทำงานเช้า ไม่ต้องเล่าอะไรคนนิสัยไม่ดี คุยกันทีไรคุยนานทุกที แต่คืนนี้คงต้องวางสายแล้วนะ แค่นี้นะ...ไปนอนได้แล้ว คืนนั้นช่างโหดร้ายเหลือเกิน ถ้าวันไหนปลายสายใจดี กระซิบ........ จะหลับฝันดีทั้งคืน
7 กุมภาพันธ์ 2549 08:24 น. - comment id 558848
อยากมีใครสักคนแบบนี้เหมือนกัน คอยห่วงใย บอกทุกคืนให้หลับฝันหวาน เติมใจให้กัน ไม่มากมายเล็กน้อยพอประมาณ รักน้อย แต่รักนานนานไม่เปลี่ยนไป สวัสดีคะพี่นางฟ้า คุยโทรศัพท์จนดึกเลยนะ แล้วอย่างงี้ปลุกจะตื่นไหมหนอ นอนดึกมากเลย อิอิ ตื่น ๆ ๆ แสงแรกของตะวันกำลังสาดส่อง แอ็ปเปิ้ลนำสิ่งดีดีมาให้ชีวิตแล้วจ้า แอ็ปเปิ้ล 07 ก.พ. 49 - 07:57 IP 202.143.165.2 ถึงแอปเปิ้ล พี่นางฟ้าคุยโทรศัพท์กับคนนั้นไม่ดึกหรอกค่ะ แต่ว่า..กว่าจะอ่านหนังสือจบ กว่าจะแต่งกลอนเสร็จ เลยดึกไปหน่อยจ้า
7 กุมภาพันธ์ 2549 09:39 น. - comment id 558873
ฝันดีเถอะนะคนดี....นึกถึงเพลงร้องของสุเทพจังเลยจ้า แก้วประเสริฐ.
7 กุมภาพันธ์ 2549 10:53 น. - comment id 558889
"คิดถึงนะ หลับฝันดีครับ\" บอกเค้าทุกคืนเลยล่ะงับ อิอิอิ