ชะตาชีวิตฟ้า ลิขิต หรือว่าคนค้นคิด ขีดสร้าง อำนาจวาสนาประดิษฐ์ เหนือกว่า กระนั้นฤา หาญกระหยิ่มหักล้าง ริกล้าท้าทาย
7 กุมภาพันธ์ 2549 09:34 น. - comment id 558868
วาสนาดีแต่กรรมบังทำไงหล่ะ..... ทำดีต้องได้ดีอยู่แล้ว...ตามกฎ แต่ได้ดีเมื่อไหร่จะปรากฎเท่านั้นเอง...เนาะ
7 กุมภาพันธ์ 2549 11:22 น. - comment id 558896
ฟ้าสูงแค่ไหนมันไม่สน ทำเหนือคนให้เห็นเป็นบัดสี ทำตัวชอบกลหรือถือตนใหญ่สิ้นดี เมื่อไม่มีแผ่นดินอยู่มันรู้เอง
7 กุมภาพันธ์ 2549 18:11 น. - comment id 559011
วาสนาสิ่งล้ำเลิศ ฟ้าประทาน กรรมบดบังจำขาน รับไว้ ความดีสั่งสมสาน สืบเนื่อง ได้ดิบได้ดีไซร้ แน่แท้สักวัน สวัสดี แล ขอบคุณ.......แม่หญิง ไรไก่ ที่ร่วมแจม
7 กุมภาพันธ์ 2549 18:35 น. - comment id 559015
กระทำเลวร้ายจะ ส่งผล กรรมจักตามทันยล แน่แท้ ช้าเร็วย่อมบันดล ตามกฎ ตระหนักไม่สายเกินแก้ หากรู้กลับใจ สวัสดี แล ขอบคุณ......ท่านแม่หญิง กัณมัทรี ที่ร่วม