แล้วจะมี'ชายในฝัน'ไว้ทำไม...?

May_jaa

หนุ่มในฝันของฉันต้องออกจีน
ไม่กวนตีนปากหมาปัญญาอ่อน
รักการอ่านและชอบการแต่งกลอน
เวลาครูสอนตั้งใจไม่ซุกซน
เขาต้องคิดถึงฉันอยู่ตลอด
ต้องโทรหาทุกวันวันละ 3 หน
ต้องร่ำรวยเลิศหรูไม่ยากจน
ต้องมีความอดทนอยูเป็นนิจ
แล้วมาเจอตานี้ได้ร่วมงาน
ตอนแรกหนาแทบไม่อยากจะเป็นมิตร
หน้ามันหน้าเห็นแล้วอยากเป็นโรคบิด
แค่ได้คิดแทบจะอ๊วกสำรอกมา
แต่ไปไปมามาเริ่มเป็นห่วง
คล้ายจะเป็นท้องร่วงเมื่อไม่เห็นหน้า
มันครบชุดทั้งกวนตีนทั้งปากหมา
แถมหน้าตาก็งั้นงั้นไม่ผู้ดี
แต่จุดที่สำคัญอยู่ตรงนี้
อีตรงตัวเตี้ยม้อต้อแถมดำปี๋
คนอื่นเห็นก็แบบว่าขอไปที่
แถมบอกว่าอีนี่ชอบมันได้ยังไง
คงจะจริงที่หนุ่มนั้นไม่ตรงฝัน
แต่ตรงข้ามทุกข้อแบบฉันคงไม่ได้
แต่ทำไงในเมื่อดันชอบมัน
แล้วจะมี'ชายในฝัน'มาทำไม....?
				
comments powered by Disqus
  • May_jaa

    6 กุมภาพันธ์ 2549 21:30 น. - comment id 558781

    15.gif15.gif15.gif15.gif15.gif15.gif66.gif66.gif66.gif66.gif
  • อัลมิตรา

    7 กุมภาพันธ์ 2549 07:32 น. - comment id 558828

    ๕๕๕๕  ... สเปคแบบนี้ มีแยะที่บ้านกลอนค่ะ
  • น้องจิ๊กกี้จัง

    7 กุมภาพันธ์ 2549 19:51 น. - comment id 559039

    แบบว่า....แล้วมีไว้\'ไมเนี่ย! รันทดน่าดู 41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif53.gif53.gif53.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน