ฉันอาจมีใครผ่านเข้ามาในชีวิต แต่ไม่เคยคิดฝากใจรักใครทั้งนั้น อาจเป็นเพราะหัวใจยังไม่ลืมความผูกพัน กับเธอคนที่เคยรักกันแล้วเลิกไป ฉันก็เป็นอย่างเดิมที่เคยทุกวัน ฟังเพลงแก้เหงาไม่เคยรักใครคนไหน เพราะความรู้สึกที่เคยมีเธอไม่เคยลบเลือนไป นานเท่าไรแต่ความรักยังเท่าเดิม ขอบคุณนะที่เธอยังส่งข่าวมาทักทาย ฉันเองความห่วงใยก็ยังมีเพิ่ม เราอาจมีเรื่องราวให้ต้องแยกทางเดิน แต่ความรักที่ให้ไม่เคยเปลี่ยนไป ยังเป็นคนเดิมที่เธอคุ้นเคย ถึงเวลาล่วงเลยมานานแค่ไหน เธอจะยังงดงามอยู่เสมอในหัวใจ และจะรักตลอดไป....ไม่เปลี่ยนแปลง
6 กุมภาพันธ์ 2549 19:24 น. - comment id 558746
หุหุ ความรู้สึกเดียวกั๊นเลยค่า แวะมาให้กำลังใจ รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง เอิงเอย..
6 กุมภาพันธ์ 2549 20:02 น. - comment id 558760
เขารู้ก้อดีสิเนอะ... แต่คิดว่าความจริงเขาคงรู้แหละ... ได้ใจไง เนี่ยเคยตัวเลย มีแต่คนมารัก 555 555 555 แต่ก้อรักเขาตลอดไปน่ะดี แล้ว เพราะอย่างน้อยเราก้อซื่อสัตย์กะ ตัวเองใช่ป่ะ ก้อคนมันรักนี่เนอะ...