ตามเงา

สร้อยแสงแดง

ความรักเป็นของแปลก .... 
ถ้าไม่เสาะแสวงหา ...ก็ไม่พบ
เมื่อพบแล้ว..ก็เป็นทุกข์
แต่เราก็สมัครที่จะเป็นทุกข์
เราสมัครใจที่จะเจ็บปวด
เพราะเราสมัครใจที่จะรักและคิดถึง
เราสมัครใจที่จะห่วงและหวง
ทั้งๆที่ ... เรายังไม่รู้ว่าเขาเป็นของเราหรือเปล่า
ความรัก .... เปรียบเสมือนเงาของตัวเอง
ถ้าวิ่งไขว่คว้า .... ก็คงจับต้องไม่ได้
ไม่ว่าจะพยายามสักเพียงใด
แต่ถ้าหยุดนิ่ง ... ความรักก็ทอดตัวลงไกล้ๆ
นั่งเฉยเถิด .... เราอาจสัมผัสรักได้
แต่ใจเราต่างหาก ... ที่ไมเคยยอมหยุดเลย
ถนอมใจกันไว้บ้างนะ ... 
อย่าให้มันต้องชอกช้ำยิ่งกว่านี้เลย				
comments powered by Disqus
  • ทางแสงดาว

    6 กุมภาพันธ์ 2549 17:02 น. - comment id 558705

    ค่ะ อ่อนล้ากับการตามหาในความรู้สึก
    
    หยุดตรงนี้รอเธอ ที่นี่คงดีกว่าเห็นด้วยค่ะ
  • ราชิกา

    8 กุมภาพันธ์ 2549 19:09 น. - comment id 559286

    ...ถึงเวลา...ก็คงมาเองค่ะ...จะได้สบายใจไงคะ..แวะมาทักทายกันค่ะ..44.gif44.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน