อยากเก็บดาวมาฝากจากฟากฟ้า เกรงนภาจะมัวสลัวแสง อยากเอื้อมคว้าจันทรก็อ่อนแรง ด้วยจันทร์แฝงเมฆานภามล อีกปุยเมฆมือครึ้มดูซึมเซา เห็นฟ้าเศร้าเหงาฉ่ำด้วยน้ำฝน อยากฝากกายมอบใจหมายมายล แต่โดนฝนปิดบังพรางฤดี เมื่อใดฟ้ากระจ่างสว่างหนอ ปล่อยข้ารอขอแสงสุริย์ศรี เมื่อใดหนอจะได้เอ่ยเผยวจี ชั่วชีวีไม่หน่ายคลายรักเธอ
6 กุมภาพันธ์ 2549 14:08 น. - comment id 558631
รอรับดาวจากฟากฟ้อเอามาฝาก ไม่ต้องมาสักหนึ่งดาวที่เฝ้าฝัน อย่าอ่อนแรงเหนื่อยแล้วคว้าจันทร์ เพราะจันทราต้องอยู่คู่กับฟ้า เมื่อตะวันทอแสง..ดาวต้องหลบ แล้วค่อยพบยามราตรีนี้อีกหนา จะคอยคืนชี่นหวานวันเวลา รอมืดฟ้าค่อยมาเก็บดวงดาว
6 กุมภาพันธ์ 2549 15:29 น. - comment id 558663
สวัสดีค่ะ มะกรูดว่า เอาไว้อย่างนั้น แล้วพาเขาคนนั้น มานั่งดูดาว ดูท้องฟ้า ด้วยกันดีกว่ามั้ยค่ะ...