เป็นความบังเอิญของโชคชะตา ที่พาเรามาพบกัน แต่เป็นความตั้งใจของฉัน ที่เลือกจะใช้ลมหายใจในทุก-ทุกวันเพื่อรักเธอ
5 กุมภาพันธ์ 2549 22:31 น. - comment id 558534
ไม่มีอะไรจะสำคัญ เท่ากับการได้รู้ว่ามีชีวิตอยู่ทุกวันเพื่อใคร
6 กุมภาพันธ์ 2549 08:28 น. - comment id 558565
จะว่าไปแล้วมันก็ใช่นะ ถ้าถูกคนที่เราคิดว่าใช่
6 กุมภาพันธ์ 2549 19:09 น. - comment id 558739
ขอบคุณสายลมแห่งกาลเวลา ที่พัดพาเธอมาในวันนี้ ขอบคุณเรื่องราวของวันเก่าที่ดี ๆ ขอบคุณกำลังใจที่หยิบยื่นให้กัน อยากจะตอบแทนสายลมแห่งกาลเวลา ที่ไหน ๆ ก็พัดพาเธอมาให้เจอฉัน คนของกาลเวลาฉันเลือกที่จะเก็บรักษาด้วยชีวัน จากนี้ตลอดไปนั้นมี 1 คำยืนยัน \"ฉันจะรักเธอ\" แวะมาทักทายน๊า คิดถึงวิด้วยแหละ หุหุ