อนาคต.หนทางข้างหน้าจะเป็นอย่างไร จะสมใจ.สมหวังดังที่ตั้งไว้หรือเปล่า จะทุกข์ทน......จะขมขื่น........ยังคงมีเรา เป็นอย่างนี้ใช่หรือเปล่า......คนดี หากแม้ทางข้างหน้าไม่มีเธอเคียงข้าง อ้อมกอดอ้างว้างเดียวดาย.....เงียบเหงา อยากให้รู้ถึงอย่างไร ก้อ....ยังคงมีเรา ฉันยังเฝ้าห่วงใย อย่างที่ผ่านมา และตอนนี้..มีเธออยู่เคียงข้าง คอยร่วมทาง........ร่วมฝันในวันเหงา รักเธอมากเพราะหัวใจ..ยังคงมีเรา มีเธอฉันคอยแบ่งเบา เข้าใจ....รักเรา