ลึกลึกใจร้าว หนาวเหน็บ แอบเก็บภาพเธอมาฝัน เห็นเธออยู่กับเขา ทุกวัน รักอิสระ ของฉันจึงสั่นคลอน
6 กุมภาพันธ์ 2549 13:04 น. - comment id 558607
รักอิสระเช่นกัน แต่ไม่มีวันเป็นเช่นเธอ อิสระของฉัน ไม่มีวันสั่นคลอน จะนั่งหรือนอน คอยสอนตัวเอง อย่าได้ยึดติด มีใหม่ มีเก่า รักมันเรื่อยไป
6 กุมภาพันธ์ 2549 15:01 น. - comment id 558652
อิสระ..ของฉันคือได้รัก ขอสลักคำมั่นไม่หวั่นไหว แม้นมิอาจคู่กันนิรันดร์ไป แต่มีใจให้กันนิรันดร ความรักเป็นสิ่งสวยงามค่ะ...คุณว่ามั๊ย...