คนเคยๆ รักเดิมๆ ช่างปะไร.. มันไม่มีความหมายอะไรแล้วตอนนี้ ไม่เคยคิดเสียดาย..คืนวันดีๆ เมื่อเคยมีแต่หมดแล้วต้อง"ทำใจ" ความรู้สึกเก่าๆ ไม่เก็บมาคิด รู้แต่ว่าชีวิตต้องเดินไปยังจุดหมาย เมื่อความสุข ณ ตอนนี้ มันกลับกลาย.. มันคงสายไป ถ้าจะยื้อไว้..ดึงกลับมา เรื่องที่จบไปแล้วอย่ารื้อฟื้น.. ถึงเวลาที่ต้องตื่นจากความฝัน ก้าวต่อไปแล้วบอกตัวเองไว้ทุกวัน ว่าที่ผ่านมานั้น.."ฉันไม่รู้สึกอะไร"
5 กุมภาพันธ์ 2549 16:55 น. - comment id 558486
ไม่รู้สึก ไม่ได้หรอก ก้อมันรู้สึกนิ....
5 กุมภาพันธ์ 2549 18:28 น. - comment id 558495
แต่มันรู้สึกนิ
5 กุมภาพันธ์ 2549 19:22 น. - comment id 558505
เขียนได้ไพเราะมากเล้ยยนะคะ..วุ้นเส้น.. เรนจำคุณได้นะคะ.... แวะมาทักทาย..และชื่นชมนะคะ
7 กุมภาพันธ์ 2549 19:40 น. - comment id 559035
++ ชมพูภูคา J. ++ ก็มันรู้สึก..แต่ก็ต้องทำเป็นไม่รู้สึกไงค่ะ จะได้ไม่เจ็บ..เนอะ ++ ดิสก์ ++ แต่..ก็ต้องเข้มแข็ง.. ว่า..เราไม่รู้สึกอะไร..จริงไหมค่ะ ++ เรน ++ ดีใจนะคะที่เรนจำกันได้ ขอบคุณสำหรับคำชมค่ะ แวะมาทักทายกันบ่อยๆนะคะ