เหนื่อยใช่ไหม กับคนที่ไม่ใช่ยิ่งคบไปใจยิ่งล้า พยายามก็สูญเปล่ารักบั่นทอนไปกับเวลา เป็นเพียงคนคุ้นหน้าที่ไม่ต้องการให้มาคุ้นใจ อย่าฝืนเลยคนดี แกล้งทำว่ารักแบบนี้ทรมานรู้ไหม อย่าเลยไม่ต้องห่วงฉันไม่เป็นไร ถึงรักเธอเท่าไรแต่ไม่อยากบังคับใจกัน อย่ามาสงสารหรือเห็นใจ ในเมื่อหัวใจของเธออยู่กับคนนั้น อย่าอยู่ตรงนี้ถ้าหมดความรู้สึกดีที่เคยให้กัน อย่าอยู่กับฉันเมื่อความรักของเธอนั้น...มันไม่มี
5 กุมภาพันธ์ 2549 10:11 น. - comment id 558429
ความสงสารเป็นบ่อเกิดแห่งความรักได้น๊ะ
5 กุมภาพันธ์ 2549 12:18 น. - comment id 558458
โดนใจอีกแล้วคับผม เหมือนจะเข้มแข็งแล้วหรือเปล่า กลอนดูไม่ง้อเท่าไรแล้ว ชอบๆๆๆจ้า
6 กุมภาพันธ์ 2549 10:04 น. - comment id 558573
..เมื่อไม่รักไม่เห็นคุณค่า ไม่ต้องชายตามาใกล้ให้มองเห็น แม้เพียงนิดสายตาที่ชาเย็น เพราะฉันห็นเธอเป็นแค่เพียงธุลี ... เก็บรักของเธอไปให้สิ้นซาก ให้หมดไปกับบทเส้นทางบาทวิถี เพราะชีวิตของฉันตราบจากนี้ ..ไม่มี..ไม่มีแล้ว...หยดน้ำตา ........................ ..ในเมื่อใจเขาไม่ได้อยู่ตรงนี้.ก็ไม่รู้ว่าจะเซ้าซี้ให้มันเกิดอะไรขึ้นนะ ชีวิตเรามีค่ามากกว่าอะไรทั้งหมด ความเข้มแข็งจะทำให้ชีวิตของเรามีคุณค่านะ เราคิดว่าอย่างนั้น เข้ามาทักทาย.....