เธอชอบผู้หญิงอ่อนหวาน ซึ่งมันก็ตรงข้ามกับฉันคนห้าวๆคนนี้ เธอชอบผู้หญิงเรียบร้อยพูดจาดี ส่วนฉันพูดจาแต่ละทีห้วนๆไม่น่าฟัง แล้วรู้อะไรบ้างไหม อยากให้พิจารณาคนข้างๆสักครั้ง ความห่วงใยรักที่มีที่จริงจัง ถึงไม่น่ารักอย่าเธอหวัง แต่ก็เห็นเธอสำคัญไม่น้อยกว่าใคร ฉันชอบผู้ชายอบอุ่นนิสัยดี จะมองกี่ทีเธอคนนี้ก็ใช่ คอยห่วงคอยดูแลฉันยิ่งถลำใจ รับไว้หน่อยนะได้ไหม ช่วยดูแลหัวใจ......ของคนเกเร