....ค่อยพบกัน....

...ทางแสงดาว...

ลมหายใจแผ่วๆแล้วกอดซบ
เข้าประกบกายไม่ห่างตรงข้างหู
ลูกอยู่นี่พ่อจ๋า  ลืมตาดู
แล้วกระซิบที่ข้างหู..พ่อ..นี่หนูเอง
ดาเหรอ....ค่ะพ่อหนูอยู่นี่
อยู่ตรงนี้กอดพ่ออยู่หนูไม่ห่าง
หยาดน้ำที่ค้าง...ค่อยๆรินร่ำไห้ไม่มีเสียง
กลั้นสะอื้นกลืนน้ำตาอยู่หน้าเตียง
เมื่อสิ้นเสียง...เข้ากอดซบ...ค่อยพบกัน				
comments powered by Disqus
  • แสงไร้เงา

    5 กุมภาพันธ์ 2549 12:47 น. - comment id 558463

    แล้วค่อยพบก่อนจริงๆนะค่ะ
    
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน