ดีแล้วจบๆกันไป เบื่อที่จะต้องตามใจคนไม่มีเหตุผล หมดสิ้นแล้วความอดทน ไม่อยากอยู่กับคนไม่มีหัวใจ เหนื่อยที่จะต้องตามงอนง้อ เฝ้ารอเจอทุกครั้งที่มาสาย งี่เง่า งอแง เอาแต่ใจ เจ้าชู้หลายใจโกหกเป็นไฟ...สุดทน ดีแล้วจบๆกันไป จะกล่าวหาว่าฉันมีใครก็ไม่สน ดีกว่าอยู่กับใครที่หัวใจไม่มีสำนึกของความเป็นคน ถึงแม้น้ำตาต้องร่วงหล่นดีกว่าอับจนอยู่กับคนอย่างเธอ