ขอขอบใจที่ให้เวลารัก ให้สมัครสำราญสมานฉันท์ ให้โอกาสไกล้ชิดสนิทกัน ให้ความฝันบรรเจิดเลิศเลื่อมลาย แม้เวลาเร็วกว่าฟ้าพยับ เธอเรียกเวลากลับฉันใจหาย ได้แค่จำเวลามาแนบกาย แม้ชีพวายไม่คลายคิดถึงเธอ ......................... ที่ห่างไปใช่ห่างเพราะร้างรัก กายห่างใจยังภักดิ์รักเสมอ แต่ห่างไปจะได้ลืมละเมอ นอนพร่ำเพ้อแต่เธอไม่เว้นวาร เพียงรู้ว่าสุขีก็ดีใจ รู้ว่าสุขสบายหายฟุ้งซ่าน รู้ว่ารักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน พอได้กาลจะมาพบซบตักเธอ