นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ เช้าแล้วไก่แก้วขันตาวันส่อง แสงสีทองผ่องอำไพทั่วสถาน ปลุกหัวใจคนสู้ให้รู้งาน ยิ้มเบิกบานรับวันใหม่ให้เปรมปรีดิ์ การเดินทางยาวไกลไม่จบสิ้น โบกโบยบินดิ้นไปทุกถิ่นที่ อุปสรรคปัญหานานามี รอเรานี้ฟันฝ่าอย่างท้าทาย อาจหกล้มเหนื่อยล้าแต่อย่าท้อ ต้องเติมต่อไฟฝันให้โชนฉาย เดินนำร่องเบิกทางสว่างพราย เป็นประกายส่องให้ใครอีกหลายคน มาร่วมปันแรงใจให้นักสู้ ให้กับผู้ยิ่งใหญ่ในผองชน สู้ต่อไปเส้นชัยไม่ไกลตน สัมฤทธิ์ผลด้วยหัวใจเลือดนักสู้ ๔๔ ทานทองคำ ๔๔ ขึ้น ๖ ค่ำ เดือน ๓ ปี จอ
4 กุมภาพันธ์ 2549 20:37 น. - comment id 558345
มาเป็นแรงใจ ให้นักสู้ครับ
4 กุมภาพันธ์ 2549 20:38 น. - comment id 558346
สู้ๆๆๆ ฮึ้ย สู้ๆ
5 กุมภาพันธ์ 2549 11:56 น. - comment id 558452
แวะมาเป็นนักสู้ด้วยคนค่ะ..
5 กุมภาพันธ์ 2549 16:39 น. - comment id 558483
วันนี้สู้ไม่ไหว... เหนื่อยหัวใจ...จริงจริง... แต่...พรุ่งนี้ว่ากันอีกที... แล้วจะกลับมาอ่านใหม่... อาจจะดีขึ้นแล้ว...อิอิอิ...