อยากเลิกรัก เธอนะ คนใจดำ แต่ก็ฝืนทำไม่ได้ มันไหวหวั่น ขอเวลาทำใจอีก...สองสามวัน หรือนานกว่านั้น จนกว่าจะลืมเธอ
4 กุมภาพันธ์ 2549 20:06 น. - comment id 558341
บอกตัวเอง...ให้เข้มแข็ง.. อย่าอ่อนแรง...อย่าหวั่นไหว... อุปสรรคยากหรือง่าย...อยู่ที่ใจ จะสู้ต่อไป..หรือจะถอยหลังกลับมา.. .....การทำใจให้ได้เร็วที่สุดน่าจะเป็นการหันกลับมารักตัวเองให้มาก..คิดถึงคนอื่นให้น้อยลง...เป็นกำลังใจให้นะคะ....
5 กุมภาพันธ์ 2549 09:15 น. - comment id 558407
ทำใจเถอะ....นานๆไปก็ลืมเอง ~~ เรื่องมันเศร้า ~~