คำถาม....

May_jaa

 ทำเป็นเงียบเป็นใบ้หรือไงล่ะ
ทำชิชะหน้าบึ้งหยิ่งเชิดใส่
แค่ไปถามเธอว่า'เธอเป็นไง'
กับ'เธอรักฉันไหม'แค่นี้เอง				
comments powered by Disqus
  • ครูเก่า

    4 กุมภาพันธ์ 2549 20:46 น. - comment id 558352

    สวัสดีครับ ขออนุญาตนะครับ
    
         ที่ขึงขังกำลังคิดไว้กรีดตอบ
    จะว่าชอบก็ไม่ใช่อะไรหนา
    ไม่รู้หรือ\".........\"เสมอมา
    ใครจะกล้าต่อคำขำตายเลย
    61.gif61.gif61.gif
  • สนสามใบ

    5 กุมภาพันธ์ 2549 10:51 น. - comment id 558435

    ที่เงียบนี้เพียงหวังคอยชั่งใจ
    เธอจะมาไม้ไหนกับเราหนอ
    เฝ้าคอยดูท่าทีและรีรอ
    ว่าเยินยอหรือเสแสร้งให้แกล้งทำ
    
    30.gif30.gif30.gif30.gif30.gif
    หยอกเล่นคับ แวะมาอ่านบทกลอนครับ
  • นลิสร

    5 กุมภาพันธ์ 2549 15:19 น. - comment id 558471

    ไม่ได้ไปไหนหรอกคนดี
    อยู่ตรงนี้ใกล้ใกล้ เธอไม่เห็น
    คือที่หนึ่งเสมอไปใจเย็นเย็น
    ปล่อยค่อยค่อยเป็นไปตามเวลา
    
    แวะมาหา มาทักแล้วนี้ไง
    ที่เงียบไปมีธุระ  เจ้านายหา
    วันนี้พี่มาแล้วแก้วตา
    จงหันมายิ้มสักนิด  แล้วดีกัน
    
    แวะมาทักทายค่ะ  ดีใจมากที่เข้าไปอ่านกลอนนะคะ  แล้วจะมาอีกนะ12.gif11.gif6.gif48.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน