ถามว่าคิดถึงไหมใจไม่ตอบ ถามว่าชอบเขาไหมใจฉงน ถามว่ารักเขาไหมใจไม่ทน ด้วยเพราะเขาไม่สนจึ่งจนใจ ขอเพียงแต่คิดถึงตรึงดวงจิต ขอแอบชอบลอบคิดผิดหรือไม่ ขอแอบรักข้างเดียวไม่เกี่ยวใคร จะมีใจให้หรือไม่ใช่พะวง
4 กุมภาพันธ์ 2549 12:38 น. - comment id 558240
ทะเลใจก็หาคำตอบไม่ได้เหมือนกันอ่ะค่ะ
4 กุมภาพันธ์ 2549 13:31 น. - comment id 558257
บอกเขาสิว่าชอบเขาตอบไหม ถามเขาสิว่าเอาไงกับตัวฉัน บอกเขาสิว่ามาลองดูใจกัน ถามเขาสิว่าใจฉันมันเป็นไง แค่ลองถามลองบอกจะตอบไหม แค่บอกไปก็อาจได้หายฉงน แค่เอ่ยปากมิลำบากไม่พิกล แค่เท่านี้ลองสักหนจะเป็นไร บางครั้งความอึมครึมก็ไม่เป็นผลดีอะไรเลยนะ ถามกันตรงๆบ้างก็ดีงับ
4 กุมภาพันธ์ 2549 15:20 น. - comment id 558303
ในบางครั้ง...คำถาม..ก็ไม่ต้องการคำตอบ...หากมีปฏิกิริยา..ให้ทราบบ้างว่า...จะเอาไง??... กลอนน่ารักค่ะ...แวะมาเยี่ยมค่ะ..