('v') รอ ไม้หันอากาศ กอ ('v')

MomMamSan


รักนั้นคืออะไรหลากหลายอย่าง
รวบผสมมาผสานเป็นสิ่งฝัน
ที่ใครใครต่างก็คิดอยากได้กัน
เป็นนิยามแห่งรักนั่นนิรันด์กาล
				
comments powered by Disqus
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    4 กุมภาพันธ์ 2549 11:43 น. - comment id 558214

    มาดูคน In love จ๊ะ16.gif16.gif16.gif16.gif
  • ทะเลใจ

    4 กุมภาพันธ์ 2549 12:35 น. - comment id 558238

    อิจฉาเจ้าของบ้าน
    ที่มีรอยยิ้มหวานหวานรอคอท่า
    กับความรักที่ตรึงตรา
    ทะเลใจอิจฉาแทบบ้ารู้ไม๊คุณ  ...
    
    
    แบ่งความหวานมาให้ทางนี้หน่อยได้หรือเปล่าคะ
    
    พอดีช่วงนี้เป็นโรคเบาหวาน ( ที่หัวใจ อิ อิ )
    
    เลยรู้สึกใจมันไม่หวานเอาซะเลยน่านะ  46.gif11.gif
  • sirisara

    4 กุมภาพันธ์ 2549 12:43 น. - comment id 558244

    ใยรักต้องรัก
    ใยไร้รักรักต้องหมอง
    ใยไร้รักจักเศร้าน้ำตานอง
    ใยเจ้าอยากลองมีรัก8.gif10.gif
  • MomMamSan

    4 กุมภาพันธ์ 2549 13:05 น. - comment id 558254

    กาป๋มเปล่านา รักของกาป๋มเป็นแบบนี้น้างับ
    http://www.thaipoem.com/forever/ipage/poem85681.html
    คุณ sirisara แวะไปชมทัศนคติความรักของกาป๋ม ได้ที่นี่น้างับ 61.gif
  • ชมพูภูคา

    4 กุมภาพันธ์ 2549 14:18 น. - comment id 558275

    ถูกต้อง...รักเป็นอะไรได้ตั้งหลายอย่าง...
    วันก่อนเป็นกับข้าว...โอ้ว...อาหย่อยมาก...
    
    แต่...วันนี้  กับข้าวยังไม่ตกถึงท้องเยยอ่ะ...
    
    หิวจัง......................................................
    38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน