ซบอุ่นไอที่แนบหมอนนอนนึกหน้า สุดแสนไกลใจเหว่ว้าพาไหววุ่น ข้ายังรักยังห่วงใยใฝ่ละมุน เคยนอนหนุนยังกรุ่นหอมพยอมเย็น นอนเปลี่ยวไหวให้ใจหวนนวลเนื้อนาง เคยเคียงคู่อยู่ข้างขั้นสวรรค์เห็น นอนแนบเนื้อไม่เหน็บหนาวคราวจันทร์เพ็ญ ใจยังเต้นอยู่ทุกคราข้ายังจำ พรรณนาวาจาหวานซ่านในทรวง คอยตักตวงช่วงดีดีที่พรูพร่ำ ระเริงร่ายก่ายกอดออดอ้อนคำ ละล่ำละลัก-ถักทอรักไม่พักเลย มีพบพานใยต้องพรากจากลาล่วง ชอกช้ำทรวงเมื่อจากไกลไม่เอื้อนเอ่ย น้องเก็บงำจนเวลาใกล้ล่วงเลย ถึงเปิดเผยมีกิจให้ต้องไกลกาย แม้ว่าเจ้าจักจรจากสุดฟากฟ้า ข้ากู่ก้องทั่วนภาถึงโฉมฉาย ผ่านจันทร์หม่นคนทนเหงามิวางวาย ผ่านดาวราย..ข้ารออยู่เธอผู้เดียว
4 กุมภาพันธ์ 2549 08:43 น. - comment id 558149
สวยจังนะคะความคิดถึงของคุณ มีหมอนกลิ่นพยอมด้วย เรามีหมอนกลิ่นโมกนะ อิอิ
4 กุมภาพันธ์ 2549 12:09 น. - comment id 558234
สวัสดีค่ะ คุณเล็บมังกร รักแต่เจ้าใยเจ้าไม่รอรัก รักช่างมักเหินห่างเลือนรางไป รักของข้ามอบทั่วทั้งดวงใจ รักเหลือไยอะไรให้ไม่ตอบมา ขอบคุณที่เข้าไปทักทายนะคะ
4 กุมภาพันธ์ 2549 12:44 น. - comment id 558245
ดีใจจังค่ะ .. มีคนไกลให้คิดถึงที่ปลายฟ้า ก็ความห่างทำให้ความคิดถึงทำงาน .. และทำให้เรียนรู้กับการอยู่ด้วยการอคอยด้วยความอดทน และมีความสุขเมื่อคิดถึงเวลาที่จะมีคนคนนั้นอยู่ใกล้ใกล้อีกครั้ง
4 กุมภาพันธ์ 2549 14:30 น. - comment id 558281
คิดถึงเหมือนกัน... แต่เป็นคนไม่ไกลเท่าไร... ไม่ใช่เธอผู้เดียว...แต่เป็นเธอหลาย...ผู้... เอ๊ย...เขียนอารายเนี่ย...งงงงงงงง...........
4 กุมภาพันธ์ 2549 14:50 น. - comment id 558290
เพียงพลิ้ว ขอบคุณที่แวะเวียนมาครับ ปักปลายฝัน สวัสดีครับที่มาทักทาย ทะเลใจ บรรยายได้ลึกซึ้งครับ ทำให้ยิ้งคิดถึงเธอมากขึ้น
4 กุมภาพันธ์ 2549 15:19 น. - comment id 558302
ชมพูภูคา ขอบคุณที่มาบอกความในใจครับ อิอิ
4 กุมภาพันธ์ 2549 18:44 น. - comment id 558330
ซบอกงามตามแบบผู้หญิงไทย ซบยังไงไหนเลยเคยถลำ ซบทุกวันยันเช้าค่ำ ซบแล้ว.....หม่ำตอนหลับนอน สุดแสนไกลใจเหว่ว้าพาไหววุ่น สุดละมุนรุ่นไหนใครจะสอน สุดยิ่งใหญ่ในพงไพรพนาดร สุดสวาทมิขาดตอนนอนซบนาง ข้ายังรักยังห่วงใยใฝ่ละมุน ข้ายังคุ้นกลิ่นการุณมิจืดจาง ข้ารักยิ่งไหนเลยจะปล่อยวาง จับตัวนางแนบกายคลายเฝ้ารอ แต่งได้ดีครับท่าน คิดถึงใครอยู่น้าเนอะ
4 กุมภาพันธ์ 2549 19:26 น. - comment id 558335
ซบแล้วหม่ำ เป็นไงอะ อิอิ ยินดีที่แวะมาครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ทักทายกันเลยนะครับ