ความจริงที่เที่ยงแท้

สร้อยแสงแดง

ฉันนั่งเหงาอยู่คืนนี้
ด้วยคิดคำนึงถึงเธอ
ฝันว่าเธอมานั่งเคียงฉัน
อย่างที่เราเคยเจอะเจอ
ฉันรู้ว่าเราจะต้องมาอยู่ด้วยกัน
อีกครั้ง....ไม่วันใดก็วันหนึ่ง
และเมื่อถึงวันนั้น...เราก็จะไม่เห็นอะไรอีก
นอกจากรอยยิ้มบนใบหน้าและฟ้าที่เลิกหม่น
แต่ในเวลาที่เราห่างกันนี้
ฉันรู้ว่าเราต่างไปอยู่ในใจของคนอื่น
แต่เราก็ยังจะรู้สึกต่อกัน
เหมือนเมื่อวันแรกที่พบกัน
เธอคือส่วนหนึ่งของฉัน
และฉันเป็นส่วนหนึ่งของเธอ
มันช่างเป็นสิ่งที่วิเศษยิ่ง
และเป็นความจริงที่เที่ยงแท้เสียเหลือเกิน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน