....รู้สึกเหนื่อยอยู่ลึก ๆ ภายในใจ ฉันใกล้หมดแรงเดินต่อไปแล้ววันนี้ เหมือนหมดสิ้นกำลังใจที่เคยมี ทั้งๆ ที่เธอคนดี...ก็ยังอยู่ข้างกาย .....ไม่ใช่เหนื่อยเพราะว่าหัวใจไม่มีเธอ แต่ที่เหนื่อยคือไม่เคยรู้ว่าเธอรักกันบ้างไหม เมื่อตอนฉันอ้างว้าง ฉันเหงา ไม่มีใคร ฉันขอได้ไหมต้องการก็แค่กำลังใจจากคนข้างกัน ....มากเกินไปมั๊ยกับการเรียกร้องอะไรแบบนี้ โปรดเถอะนะแสดงให้รู้ซักทีว่าเธอก็รักฉัน ก่อนจะท้อใจก่อนรอไม่ไหวความผูกพัน ถ้าเธอก็ยังอยากมีกัน1 ความห่วงใยนั้นขอฉันที ............................................................................................................ อยากจะมีใคร....คอยห่วงใยดูแลกันในวันที่ฉันเหงาใจ อยากจะมีคน....คอยจับมือกันเดินไปในวันที่ฟ้ามืดมน แต่ชีวิตฉันยังว่างเปล่าไม่มีคนเข้าใจ...เหมือนไม่เคยเจอใครซักคน ..........ฉันต้องการแค่ใครซักคน......... ใครซักคนที่เป็นทุกอย่าง...ให้ความรักและคอยห่วงใยทุกวัน ใครที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างกัน....และจะพร้อมให้ความผูกพันจริงใจ ใครซักคนที่เป็นคนพิเศษ ช่วยให้เหงาที่มีได้จางหายไป ช่วยเป็นแสงสว่างในหัวใจ ...อยากจะขอแค่ใครซักคนที่รักจริง... หุหุ ...นู๋กิมาเส้า เส้าแค่ในกลอนนะค๊ะ
3 กุมภาพันธ์ 2549 16:02 น. - comment id 557978
สวัสดีค่ะ ความรู้สึก อาจแสดงออกได้ไม่ทั้งหมด... แต่มั่นใจว่าเขารักคุณนะ ขอคุณมีแต่ความรักงามค่ะ...
3 กุมภาพันธ์ 2549 17:00 น. - comment id 558003
อ่านแล้วเศร้า เราก็อยากมีอยากมีอย่างเขาเหมือนกันนะ
5 กุมภาพันธ์ 2549 01:30 น. - comment id 558370
...ไม่เลย ไม่มาก ไม่มาย อยากขอก็ให้..กับใจดวงนี้ ห่วงใยเหมือนเดิม นะเพื่อนคนดี ไม่มีใครรักมาทางนี้ ... คนหวังดียังรักเธอ คิดถึงกิจางเลย ได้ข่าวว่า in love ยังจามาแต่งกลอนเส้าอีกนะ
6 กุมภาพันธ์ 2549 18:14 น. - comment id 558720
บางครั้งใคร ๆ ก็ชอบว่า ผู้หญิงอย่างเราบ้าไม่เอาไหน เรียกร้องนั่นนี่ดูวุ่นวาย แต่ทำไมไม่เข้าใจกันซักคน ไม่ได้ให้นั่งคอยเอาอกเอาใจ แต่ได้ไหมแสดงแค่ว่ายังห่วงใยในบางห น เหนื่อยรู้มั๊ยกับการที่รักใครแล้วเหมือนเค้าไม่มีตัวตน แต่ผู้หญิงอย่างฉันก็ยังทน\"เพราะรักเธอ\" ผู้ชายมักไม่ค่อยเข้าใจอะไรซักเท่าไหร่หรอกค่ะ
8 กุมภาพันธ์ 2549 16:22 น. - comment id 559222
...แมงกุ๊ดจี่... ขอบคุณนะค๊ะที่แวะมาทักทายแถมยังให้กำลังใจกิอีกด้วย หุหุ เค้าก็คงรักกิแหละน้อออ
8 กุมภาพันธ์ 2549 16:23 น. - comment id 559224
....เจ้าพานทอง... ขอบคุณนะค๊ะที่แวะมาทักทายขอให้เจอไว ๆนะค๊ะ กิเอาใจช่วยย
8 กุมภาพันธ์ 2549 16:25 น. - comment id 559226
...อีตาหยก... ไม่มากใช่มั๊ยที่ขอไป งั้นก็รับให้มาไว ๆ เลยวันนี้ ไม่เจอนานเลยนะคุณเพื่อนตัวดี ขอบจายที่คิดถึงคนทางนี้เหมือนกานนน หุหุ หืมมมมเธอก็ in love เหมือนกันแหละน่า อิอิ
8 กุมภาพันธ์ 2549 16:26 น. - comment id 559228
...end... ไม่มีใครเข้าใจผู้หญิงได้เท่าผู้หญิงด้วยกันหรอกโน๊ะๆๆ ขอบจายน๊าที่แวะมาทักกัน