เพราะว่ารัก....

เบนนี่

     เธอเคยถามเหตุผล
ว่าทำไมฉันถึงทนเธอได้ ในแบบนี้
ทั้งที่เธอเองก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นผู้ชายที่แสนดี
หน้าตาก็แสนเชยแบบนี้..ทำไมฉันต้องทน
    ฉันเองก็เป็นผู้หญิงปากแข็ง...
ไม่กล้าบอกไป เพราะกลัวใจจะสับสน
กลัวว่าจะเผลอใจให้กับใครบางคน
กลัวกับเหตุผล...ของคำว่าผูกพัน
    แต่วันนี้ ... หัวใจฉันมันเริ่มอ่อนแอ
เมื่อคนที่แสนแคร์...ทำให้เริ่มไหวหวั่น
เมื่อเขาก้าวเข้ามา ทำให้ลืมความรักที่เคยให้กัน
แล้วเธอก็ลืม ความผูกพัน ลืมคนร่วมฝันที่เคยมี
     จะบอกว่ารักเธอ จะช้าไปไหม ?
จะบอกว่าเธอที่สุดแล้ว หัวใจของคนทางนี้
จะเป็นไปได้ไหม...คนดี
ว่าเราจะกลับมาตรงนี้...ตรงที่ ที่ เราเคยมีกัน
     ต้องทนฝืน กับคำว่าลา โดยเธอไม่ต้องเอ่ย
ความห่าง คือ คำเฉลย ว่าไม่รักฉัน
คนเจ็บคงมีคนเดียว คือคนที่เธอเคยผูกพัน
ฉันคงมีค่า แค่คนเคยร่วมฝัน
      ที่ไม่เหลือความผูกพัน เอาไว้เลย 				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    3 กุมภาพันธ์ 2549 15:52 น. - comment id 557973

    จากบรรทัดฐานของตัวเอง
    คนปากแข็งมักจะใจอ่อนนะคะ
    หายไปนาน กลับมา อย่าเพิ่งเศร้านะคะ
    
    เพราะว่ารัก คำเดียวนี่แหละค่ะ
    
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    3 กุมภาพันธ์ 2549 15:56 น. - comment id 557974

    เพราะว่ารัก...
    มอบใจภักดิ์...ให้แด่เธอเสมอมั่น
    แม้ห่างไกลในหนทางยังมีกัน
    เป็นนิรันดร์...ในรักของสองเรา...
    
    เพียงคำนี้คำเดียว   *รัก*
    36.gif
  • เจ้าพานทอง

    3 กุมภาพันธ์ 2549 16:59 น. - comment id 558001

    3.gif
    ถูกต้องขอรับ ถูกต้อง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน