ขอบคุณ

พันตะวัน

ขอบคุณวันวานที่พาเรามาพานพบ
ขอบคุณคืนวันอันอบอุ่นอ่อนหวาน
ขอบคุณที่ร่วมฝันบรรเจิดจ้าเหลือประมาณ
ขอบคุณที่รักและต้องการกันตลอดไป
ขอบคุณฟ้างามทุกโมงยามเมื่อมีรักเคียงข้าง
ขอบคุณความอ้างว้างที่ไม่แวะเวียนมากลายใกล้
ขอบคุณเธอที่เติมเต็มบางส่วนที่ขาดหายไป
และสุดท้าย...
ขอบคุณความรักที่เต็มไปด้วยจริงใจ 
ที่ไม่อาจหาได้จากที่ใดอีกเลย				
comments powered by Disqus
  • แมงกุ๊ดจี่

    3 กุมภาพันธ์ 2549 15:57 น. - comment id 557975

    สวัสดีค่ะ
    
    ใช่ต้องขอบคุณ  ที่ได้พบเขา
    แม้ว่า...ไม่ได้เคียงข้าง  แต่ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี  ที่ได้เจอ  คนในแบบเขา...
    
    
    36.gif
  • เจ้าพานทอง

    3 กุมภาพันธ์ 2549 16:59 น. - comment id 558002

    3.gif
    
    ขอบคุณคนข้างๆ ผมด้วยคน
  • แอม

    4 กุมภาพันธ์ 2549 13:44 น. - comment id 558263

    ขอบคุณกับคำกลอน อ่านแล้วรู้สึกว่า เค้าให้เรามากจริงๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน