อยากบอกเธอว่ารัก แต่ต้องหักห้ามเก็บไว้ อยากบอกเธอว่าห่วงใย อยากรู้ความเป็นไปของเธอ แต่จำใจต้องปากแข็ง เสแสร้งแกล้งไม่สน เพราะระหว่างเราสองคน ถูกคนอีกคนกั้นระหว่างใจ
3 กุมภาพันธ์ 2549 13:22 น. - comment id 557887
กลอนเศร้าจังค่ะ สู้ๆๆ
3 กุมภาพันธ์ 2549 14:30 น. - comment id 557931
แวะเอาดอกไม้พร้อมหัวใจมา ฝาก อย่าคิดมากเอามาฝากเพราะคิดถึง เป็นกำลังใจ แม้เพียงนิดนึง นี่เพราะซาบซึ้งในคำกลอน
3 กุมภาพันธ์ 2549 15:19 น. - comment id 557962
เข้าใจง่ายดีค่ะ