**.. เมื่อกฎหมาย คลายมนต์ จนสิ้นขลัง เราจะยัง อยู่ได้ เช่นใดหรือ ประชาชน สองเท้า และสองมือ เปรียบไปคือ ทาสเบ็ดเสร็จ เผด็จการ.. **.. ยุติธรรม คือยุติ- แล้วธรรมะ ชัยชนะ ไม่มีอยู่ ผู้กล้าหาญ อัศวิน ผู้ใด ในตำนาน ฤาจะต้าน อัศวิน ทมิฬเมือง.. **.. คุณธรรม คือตัวคุณ- นั่นแหละทำ ไม่มีใคร กล้าถลำ คลำหาเรื่อง กูจะทำ ทำไม ให้เปล่าเปลือง เดี๋ยวท่านเคือง จะโกรธ ลงโทษเรา.. **.. เตือนท่าน ท่านตวาด มึงอาจว่า บอกท่าน ท่านด่า ว่างี่เง่า บกพร่องโดยสุจริต คิดดูเอา ท่านกระซิบ เบาเบา พร้อมน้ำลาย.. **.. เมื่อกฎหมาย คลายมนต์ จนสิ้นขลัง เราจะยัง อยู่อย่าง สิ้นความหมาย พิสูจน์เถิด เชิดหน้า ท้าความตาย พร้อมพลีกาย ไล่เช็ด ไอ้เผด็จการ!... ด้วยความหวังดี ก.นพดล รักษ์กระแส ก.ประแสร์ ศิษยาพร
3 กุมภาพันธ์ 2549 13:10 น. - comment id 557883
อุดมการณ์มาดหมายอย่าไร้ผล แผ่นดินชนผองไทยเราร่วมฝัน แม้คราวนี้ต้องประสบพบทุกข์พลัน ไม่ติดคุกก็ไปด้วยได้ช่วยกัน อ่ะอ่ะอ่ะ เจอกานพรุ่งนี้ดีไหมท่าน
3 กุมภาพันธ์ 2549 14:28 น. - comment id 557927
...ใครหลบใครหลีกได้.........รวยสบาย ใครโง่ใครคือควาย..............เยี่ยงข้อย ใครเก่งกาจคือนาย..............ควรสยบ ใครเยี่ยงทาสต่ำต้อย............จึ่งต้องกินฟาง ฯ
3 กุมภาพันธ์ 2549 14:30 น. - comment id 557930
3 กุมภาพันธ์ 2549 15:29 น. - comment id 557968
โกงกิน กอบโกย โดยพวกข้า จะประณามหยามด่าข้าไม่สน ใช้เงินซื้อหามาค่าคนจน ประชาชนคือเศษดินสิ้นราคา เจ็บช้ำเพราะเราคือประชาชน คนจนธรรมดา มิใช่พวกพ้อง
3 กุมภาพันธ์ 2549 17:26 น. - comment id 558014
:)
3 กุมภาพันธ์ 2549 18:44 น. - comment id 558046
3 กุมภาพันธ์ 2549 21:14 น. - comment id 558072
15 กุมภาพันธ์ 2549 22:07 น. - comment id 561190
**.. ขอขอบคุณในทุกๆความเห็นนะครับ