รักเธอรักจริงจริง รักไม่ทิ้งรักจริงใจ รักจริงยิ่งกว่าใคร รักไหนไหนมิเทียมเธอ รักเธอฉันรู้ได้ แก่ใจ แต่ก็บอกออกไป บ่ได้ เพราะรักล้นท้นใน ดวงจิต กันนา รักมั่นอย่าหวั่นไหว สองใจรู้เอง แม้ฟ้าจะขวางกั้น บ่มิยั้นจะรักเธอ เพียงพบหรือสบเจอ ในฝันนั้นก็เพียงพอ ไม่ต้องเหมาว่าเค้าเป็นอะไรแน่ ก็เพียงแต่เอ่ยปากถามความประสงค์ ถึงสัมพันธ์ขอบเขตเจตจำนงค์ อย่าพะวงถึงสิ่งใดให้เสียการ กลอนจากการตอบคนล่ะเนื้อความครับ อาจจะไม่ต่อเนี่องกัน "รวบมารวมให้อ่าน"
3 กุมภาพันธ์ 2549 14:34 น. - comment id 557935
สวัสดีค่ะ แต่รักเรา มีรส เศร้าจังอ่ะ...
3 กุมภาพันธ์ 2549 19:30 น. - comment id 558053
แพ็คใส่ถุงขายสิ น่าจะขายดีกว่า ผลไม้สามรสนะ........................
4 กุมภาพันธ์ 2549 01:26 น. - comment id 558121
มาเป็นยำความรัก ผัดผักรวมมิตรความคิดถึง เชียวนะครับ
7 กุมภาพันธ์ 2549 10:42 น. - comment id 558887
ย่านบ่คึดพ้ออ่ะงับ เลยรวมมาไว้ก่อน ตอบใครไปบ้างก็สิจำบ่ได้