กาลเวลา

เล็บมังกร

กาลเวลาทำให้เราเข้าใจรัก		
ได้รู้จักผ่อนตึงไม่หุนหัน
ได้รู้จักตัวตนกันและกัน
ก่อนถึงวันอันสุขีที่เย้ายวน
กาลเวลาทำให้รักมีสติ
ได้พินิจตริตรองอย่างถี่ถ้วน
รู้สิ่งใดเหมาะสมควรไม่ควร
ทุกสิ่งล้วนมีค่าถ้าเฝ้ารอ
กาลเวลาทำให้รักไม่คิดสั้น
หากรักกันคิดให้นานเพื่อสานต่อ
อย่ารุ่มร้อนใส่กันนั้นเป็นพอ
รู้ถักทอต่อรักปักดวงใจ
กาลเวลาทำให้เราถึงฝั่งฝัน
เมื่อถึงวันวิวาห์พาสดใส
เพื่อครองคู่ยืดยาวพราววิไล
เพื่อสองใจสนิทแนบเฝ้าแอบอิง
				
comments powered by Disqus
  • ชมพูภูคา

    3 กุมภาพันธ์ 2549 11:17 น. - comment id 557839

    กาลเวลาสิ่งเดียวไม่ย้อนกลับ
    ผ่านเลยลับล่วงพ้นไม่หวนหลัง
    อยากทำอะไรรีบเร่งสุดกำลัง
    ตั้งความหวังอะไรไว้ได้เป็นจริง
    
    (ดำน้ำคับดำนั้น)
    
    38.gif38.gif38.gif38.gif38.gif
  • Silky

    3 กุมภาพันธ์ 2549 11:45 น. - comment id 557844

    ว๊าว.....อะไรรักจะสดใสซาบซ่านเพียงนี้ค่ะ..อิอ....แวะมาแซวค่ะ
  • แมงกุ๊ดจี่

    3 กุมภาพันธ์ 2549 14:38 น. - comment id 557940

    อยากมีความรักอย่างนั้นบางเน๊อะ...36.gif
  • ice :- Daho

    3 กุมภาพันธ์ 2549 16:46 น. - comment id 557995

    เวลาช่วยให้ทุกอย่างคลี่คลาย41.gif42.gif
  • เล็บมังกร

    3 กุมภาพันธ์ 2549 18:15 น. - comment id 558038

    ชมพูภูคา  ดำน้ำได้ไง  เพราะออก
    
    Silky  อิอิ   ความรักของคุณSilky     ก้คงซาบซ่านเช่นกันมั๊ง
    
    แมงกุ๊ดจี่  สักวัน   รักนั้น  คงมาถึง
    
    ice :- Daho   ครับเวลาทำให้ทุกอย่างคลี่คลายครับ
  • กุ้งหนามแดง

    3 กุมภาพันธ์ 2549 22:34 น. - comment id 558089

    มีความรักก็ต้องใจเย็นๆ ..
    
    มาม่ายังต้องรอสามนาทีเลย...ไม่งั้นเส้นจะแข็งเกินรับประทาน..
    ..
  • เล็บมังกร

    4 กุมภาพันธ์ 2549 00:21 น. - comment id 558111

    คุรกุ้ง  เข้าใจเทียบกับมาม่า  อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน