.....กระแสชลล้นไหลไม่หวนกลับ นกบินลับกรงกักยากจักหวน ความสัมพันธ์จะแน่วแน่หรือแปรปรวน เธอจะด่วนลืมฉันไหมใจยังแคลง .....อยากฝากคำจงจำไว้สักนิด ฉันยังคิด ถึงเธอมิหน่ายแหนง แม้ห่างไกลแค่ไหนไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยเพราะแรง แห่งรักจากใจจริง .....ถึงอยู่ไกลเหมือนใกล้ในใจคิด เหมือนสนิทชิดใกล้ให้พึ่งพิง คอยช่วยเหลือเกื้อกูลอุ่นแอบอิง ทุกทุกสิ่งเคยช่วยกันฉันยังจำ ......เจ้านาง..... .......สนสามใบ......