เป็นอย่างไร.....ในสองทาง

Forever-U

วันเวลาหมุนไปไม่เคยเปลี่ยน
         นาฬิกาหมุนเวียนไปข้างหน้า
         คนหนึ่งคนหายไปไกลลับตา
         คนหนึ่งคนคอยท่าอย่างเดียวดาย
         หนึ่งความเศร้าที่เขาทิ้งไว้ให้
         หนึ่งหัวใจที่เขาทำหล่นหาย
         หนึ่งความรักที่มีพลันมลาย
         หนึ่งร่างกายไร้จุดหมายแห่งปลายทาง
         วันเวลาหมุนไปไม่ย้อนกลับ
         ตะวันลับยังกลับมาเมื่อฟ้าสาง
         ใจคนเล่าเป็นอย่างไรในสองทาง
         อยู่ระหว่างกลับไปหรือไม่มา				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 กุมภาพันธ์ 2549 16:54 น. - comment id 557719

    สองทางแยกแตกต่างระหว่างนั้น
    เธอจะเดินทางใดกันที่มั่นหมาย
    ขวาทุกข์เศร้าเฝ้าช้ำระกำกาย
    ส่วนทางซ้ายมีแต่สุขทุกคืนวัน
    
    แต่อย่างไรยังก้าวที่ต้องกล้า
    เผชิญหน้าชะตาเพื่อท้าฝัน
    อาจก้าวซ้ายปายไปขวาพาชีวัน
    ไปพบกันตรงเส้นชัยในชีวิต
    
    11.gifบางทีทางเดินที่เราเดิน  อาจต้องเผชิญทั้งสองทางนะค่ะ อิอิ11.gif
  • เพียงพลิ้ว

    3 กุมภาพันธ์ 2549 08:46 น. - comment id 557828

    เดาไม่ออกเลยค่ะ
    จะไปหรือไม่มา
    
    หายไปนานนะคะ
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน